Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin cực vui trước trận chiến với Arsenal

Thứ Bảy 27/02/2016 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Arsenal tại vòng 27 Premier League, Quỷ đỏ nhận tin vui khi thủ thành David de Gea có thể trở lại sau chấn thương.


Trong trận đấu với Midtjylland ở lượt đi vòng 1/16 Europa League, thủ thành David de Gea đã dính chấn thương đầu gối trong lúc khởi động. Chấn thương gặp phải khiến thủ thành sinh năm 1990 không thể ra sân và HLV Van Gaal buộc phải sử dụng thủ môn dự bị Sergio Romero. Không có thủ thành người Tây Ban Nha, đội bóng chủ sân Old Trafford đã nhận thất bại 1-2. Chấn thương của cầu thủ sinh năm 1990 khiến NHM M.U rất lo lắng. Từ đầu mùa anh là ngôi sao giữ phong độ ổn định nhất trong đội hình của Quỷ đỏ.
Thu thanh David de Gea hinh anh
De Gea dính chấn thương trong trận gặp Midtjylland
Trước trận đấu lượt về với Midtjylland, bộ phận y tế của M.U thông báo rằng De Gea đủ sức ra sân nhưng cuối cùng người bắt chính vẫn là Romero. Sau trận đấu huấn luyện viên Van Gaal giải thích rằng ông sẽ không mạo hiểm với một cầu thủ chưa có thể trạng tốt nhất. Mặc dù không có thủ thành 25 tuổi nhưng Quỷ đỏ vẫn chơi thăng hoa để giành chiến thắng 5-1 qua đó giành quyền vào vòng 1/8 Europa League với tổng tỉ số 6-3 sau hai lượt trận.
Van Gaal bực tức với tin đồn Mourinho dẫn dắt M.U
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra khá bực bội trước tin đồn HLV Jose Mourinho sẽ đến thay thế ông tiếp quản Man United vào cuối mùa giải này....
Lúc này, M.U đang rơi vào cuộc khủng hoảng nhân sự, đã có tổng cộng 14 cầu thủ của Quỷ đỏ đang dính những chấn thương khác nhau. Trong đó, có nhiều vị trí trụ cột như Rooney, De Gea, Schweinsteiger hay Chris Smalling. Tuy vậy, trước trận M.U vs Arsenal tại vòng 27 Premier League, Man đỏ nhận tin vui khi thủ thành David de Gea có thể trở lại sau chấn thương.
Thu thanh David de Gea hinh anh 2
De Gea sẽ trở lại trong trận đấu với Arsenal
Đích thân HLV Van Gaal đã lên tiếng về khả năng ra sân của De Gea: “Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ra sân ngay từ đầu. Tôi đã không mạo hiểm sử dụng De Gea trong trận đấu vào giữa tuần, nhưng trận đấu với Arsenal là thời điểm cậu ấy có thể ra sân ngay từ đầu. Smalling vẫn là 1 dấu hỏi lớn. Còn Martial thì tôi không rõ lắm bởi chấn thương xảy ra trước trận đấu. Tôi đã nói chuyện với các điều trị viên. Họ nói rằng ca chấn thương này đã được kiểm soát. Nó không nghiêm trọng như điều mọi người vẫn nghĩ”.
Có Marcus Rashford, M.U vẫn theo đuổi thần đồng nước Đức
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo tuổi teen Johannes Eggestein đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford nhờ khả năng săn bàn đáng kinh ngạc ở các cấp độ trẻ...
Trong trận thắng Midtjylland trên sân Old Trafford, M.U đã chào đón sự trở lại của hậu vệ Marcos Rojo. Van Gaal cũng rất mừng khi thấy tuyển thủ người Argentina trở lại: “Tôi rất vui khi thấy cậu ấy ra sân trở lại. Đó thực sự là một tín hiệu tốt trong bối cảnh chúng tôi khủng hoảng lực lượng”. Ở trận lượt đi, M.U đã để thua Arsenal 0-3 tại Emirates. Bởi vậy, thầy trò Van Gaal rất muốn đòi lại món nợ khi 2 đội tái ngộ tại Old Trafford.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X