Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực vui: Milinkovic-Savic muốn rời Lazio

Thứ Hai 28/02/2022 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Italia, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic đã nghĩ đến chuyện rời Lazio ở Hè 2022. Hiện MU là đội bóng khát cầu thủ người Serbia nhất.

MU tiếp tục liên hệ Milinkovic-Savic


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Lazio. Mặc dù cầu thủ này thi đấu nổi bật, nhưng anh không thể cùng đội bóng của mình giành những danh hiệu lớn.
Milinkovic-Savic được cho là muốn rời Lazio ở Hè 2022

Milinkovic-Savic được cho là muốn rời Lazio ở Hè 2022


Cầu thủ sinh năm 1995 là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu, anh được đánh giá cao ở khả năng phân phối bóng, điều tiết nhịp độ trận đấu và ghi bàn. Với những màn trình diễn ổn định của mình Savic được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, MU là một trong những đội bóng khát cầu thủ 27 tuổi nhất. Tuy nhiên bản thân Sergej Milinkovic-Savic muốn tiếp tục gắn bó với Lazio, số tiền mà đội bóng Italia yêu cầu cũng khiến MU và những đội bóng muốn có anh không thể đáp ứng.

Tuy nhiên tình hình hiện tại đã rất khác. Vừa bước sang tuổi 27 hôm 27/2 vừa qua, Milinkovic-Savic quyết định rời Lazio để đến môi trường giàu tham vọng hơn, có khả năng cạnh tranh danh hiệu. Anh sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có chữ ký của mình.

MU chuẩn bị bước vào giai đoạn làm mới cho tham vọng Premier League. Họ quyết tâm chiêu mộ bằng được Milinkovic-Savic. Đội chủ sân Old Trafford được cho là chấp nhận chi 55 triệu euro cho thương vụ này.

Khi mà Savic đã bắt đầu nghĩ đến chuyện rời đi, thật khó để Lazio có thể yêu cầu 80 triệu euro như đội bóng này mong muốn. Ngoài việc thi 55 triệu euro tiền chuyển nhượng, MU còn chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Serbia yêu cầu.
Antonio Conte cập bến PSG thay PochettinhoAntonio Conte cập bến PSG thay Pochettinho
Triball Football đưa tin, trong trường hợp không có Zinedine Zidane, PSG sẽ ký hợp đồng với HLV Antonio Conte nếu Pochettino trở lại Anh dẫn dắt MU.
MU nhắm Vua phá lưới BĐN nâng cấp hàng côngMU nhắm Vua phá lưới BĐN nâng cấp hàng công
Theo Independent, MU đã đưa tiền đạo Darwin Nunez của Benfica vào tầm ngắm trong trường hợp chia tay Ronaldo ở Hè 2022.
Rangnick trả lời cực ngầu khi được yêu cầu mua Haaland, Rice và KoundeRangnick trả lời cực ngầu khi được yêu cầu mua Haaland, Rice và Kounde
Ralf Rangnick đã lên tiếng trả lời khi một CĐV yêu cầu ông đem về 3 tân binh vào mùa hè tới là Haaland, Rice và Kounde
Điểm tin bóng đá tối 27/2: MU nhắm máy quét người BồĐiểm tin bóng đá tối 27/2: MU nhắm máy quét người Bồ
MU nhắm máy quét người Bồ, PSV có thể tái hợp Depay là những tin tức đáng chú ý tối ngày 27/2.
Roy Keane khuyên MU bổ nhiệm Simeone để trị dàn cầu thủRoy Keane khuyên MU bổ nhiệm Simeone để trị dàn cầu thủ
Huyền thoại Roy Keane cho rằng Man United nên bổ nhiệm Diego Simeone bởi vì HLV này trị các cầu thủ của mình rất nghiêm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X