Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin cực mừng vụ trung vệ của Southampton

Chủ Nhật 08/01/2017 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Southampton đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Mamadou Sakho của Liverpool thay Jose Fonte.

Trung vệ Jose Fonte đang làm mọi cách để được ra đi. Hợp đồng của cầu thủ người Bồ Đào Nha với Southampton vẫn còn thời hạn 18 tháng, nhưng cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi để đầu quân cho một đội bóng lớn hơn. Cụ thể, cầu thủ 33 tuổi muốn đầu quân cho M.U, anh rất muốn làm việc với HLV Jose Mourinho. Ngôi sao người Bồ cũng đã tự chủ động liên hệ với ban lãnh đạo CLB Quỷ đỏ để tự tìm kiếm cơ hội mới cho mình.
MU nhan tin cuc mung vu trung ve Jose Fonte hinh anh
Jose Fonte lọt vào tầm ngắm của M.U
Theo các nguồn tin uy tín mà báo chí Anh có được, trung vệ đang là đội trưởng của Southampton đã chính thức đề nghị được ra đi, ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Giám đốc thể thao Les Reed của Southampton khẳng định: “Cậu ấy đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng để tìm kiếm một bản hợp đồng tốt hơn”. Fonte đang là cầu thủ rất quan trọng của Southampton, nếu cầu thủ người Bồ ra đi đội chủ sân St Mary sẽ phải lên phương án tìm người thay thế.
Scholes tin M.U còn cửa vô địch Premier League
Huyền thoại Paul Scholes tin rằng Man United sẽ trở lại cuộc đua vô địch Premier League mùa này nếu như đánh bại Liverpool vào tuần tới.
Southampton đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Mamadou Sakho của Liverpool thay Jose Fonte. Sakho đã chơi khá tốt ở mùa giải vừa qua, nhưng việc anh liên tiếp vi phạm kỷ luật của đội bóng cùng mâu thuẫn với Klopp khiến ngôi sao người Pháp bị loại khỏi kế hoạch. Mùa này anh vẫn chưa được ra sân tại Premier League, cầu thủ này đã bị đưa vào danh sách thanh lý. Bởi vậy, khả năng Southampton mua thành công Sakho là hoàn toàn có thể. Giá trị của thương vụ này vào khoảng 10 triệu bảng.
Mamadou Sakho
Southampton nhắm Mamadou Sakho thay Fonte
M.U có lẽ là đội vui nhất với thông tin này, bởi họ đang ở rất gần trung vệ người Bồ Đào Nha. Mặc dù đã bước sang tuổi 33 nhưng trung vệ Fonte vẫn đang chơi rất tốt. Điểm mạnh của tuyển thủ người Bồ chính là khả năng phán đoán và không chiến cực tốt. Anh sẽ là sự bổ sung hợp lý cho hàng thủ Quỷ đỏ. Ngoài ra, tiền vệ Dusan Tadic cũng sắp rời Southampton để chuyển tới khoác áo một CLB lớn của Anh theo tiết lộ từ người đại diện của anh.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X