Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin cực mừng vụ trung vệ của Lazio

Thứ Ba 20/02/2018 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Lazio xác nhận trung vệ Stefan de Vrij sẽ ra đi vào Hè 2018 theo dạng chuyển nhượng tự do, đây là thông tin khiến CĐV M.U rất mừng.

Trung vệ Stefan de Vrij cập bến Lazio từ Feyenoord từ tháng 7 năm 2014 với một bản hợp đồng có giá trị chuyển nhượng vào khoảng 7,5 triệu euro. Ngôi sao người Hà Lan đã có 4 mùa giải chơi bóng cho đội bóng của Italia, anh là một trong những cầu thủ quan trọng nơi hàng thủ của đội bóng này trong những mùa giải gần đây. Mùa này, De Vrij cũng chơi cực tốt, không những phòng thủ tốt anh còn hỗ trợ tấn công cực kỳ hiệu quả.
Chelsea muon co trung ve Stefan de Vrij
 Stefan de Vrij sẽ rời Lazio vào tháng 6 này
Hợp đồng của trung vệ De Vrij với Lazio sẽ đáo hạn vào Hè 2018, đội bóng của Italia đã nỗ lực thuyết phục cầu thủ này gia hạn nhưng không thành công. Giám đốc thể thao Igli Tare đã xác nhận cầu thủ sinh năm 1992 sẽ rời đội bóng vào Hè này: “Lazio đã chấm dứt những nỗ lực đàm phán hợp đồng mới với cậu ấy. Lý do chúng tôi sẽ giải thích sau khi hợp đồng chính thức đáo hạn vào Hè này. De Vrij rất chuyên nghiệp, cậu ấy cũng có chuyên môn tốt, chúng tôi cảm ơn cậu ấy vì những đóng góp cho CLB trong nhiều năm qua”.
Gạt M.U và Chelsea, Sandro nguyện trung thành với Juventus
Hậu vệ Alex Sandro khẳng định anh vẫn đang tập trung thi đấu cho Juventus sau khi lọt vào tầm ngắm của những đội bóng hàng đầu như Man United hay Chelsea.
“Phải thừa nhận rằng chúng tôi muốn cậu ấy ở lại, nhưng có rất nhiều lý do khiến hai bên không thể cùng tiếp tục làm việc. Lazio chúc cậu ấy sẽ tìm được một CLB tốt. Tôi nghĩ rằng De Vrij là một cầu thủ tốt, cậu ấy có thể chơi được ở bất cứ CLB nào trên khắp châu Âu ở thời điểm hiện tại”, Giám đốc thể thao của Lazio tiếp tục.
MU nhan tin vui vu trung ve Stefan de Vrij  hinh anh 2
Stefan De Vrij được M.U quan tâm
Hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm đến trung vệ Stefan de Vrij của Roma, trong đó phải kể đến M.U. Mourinho đang muốn nâng cấp hàng thủ bằng một trung vệ chất lượng. Bongda24h.vn hiểu rằng khi mà Bailly thường xuyên dính chấn thương, Chris Smalling, Victor Lindelof, Phil Jones và Marcos Rojo không đáp ứng được kỳ vọng, việc ông thầy người Bồ muốn bổ sung một trung vệ cũng là điều dễ hiểu. Một cầu thủ chất lượng và miễn phí như De Vrij thực sự là một món hời, bởi vậy ngoài M.U thì những Inter Milan, Juventus, Liverpool hay Man City đều đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 26 tuổi.

Phong độ của Stefan de Vrij ở Serie A 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X