Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

2 sao khủng vắng mặt trong buổi tập mới nhất của MU

Thứ Năm 19/09/2019 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs Astana ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2019/20, trong buổi tập mới nhất của Quỷ đỏ, bộ đôi Daniel James và Anthony Martial không góp mặt.

Daniel James và Martial có thể lỡ trận gặp Astana


Đêm nay, MU vs Astana ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2019/20, với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, Quỷ đỏ được đánh giá sẽ dễ dàng có được chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trong việc giành vé vượt qua vòng bảng.
 
Martial

Martial vẫn chưa thể tập luyện trở lại


Trong buổi tập mới nhất của MU, cầu thủ chạy cánh Daniel James không góp mặt. Ngôi sao người xứ Wales đang khởi đầu mùa giải mới rất tuyệt vời, anh có 3 bàn sau 5 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Theo Daily Mail, James vắng mặt ở tuổi tập mới nhất vì dính một chấn thương nhẹ.

Anthony Martial cũng vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Man đỏ. Ngôi sao người Pháp dính chấn thương đùi, anh bỏ lỡ 2 trận gần nhất của MU trước Southampton và Leicester City. Với việc không góp mặt trong buổi tập mới nhất, khả năng Daniel James và Anthony Martial ra sân trước Astana vẫn đang bỏ ngỏ. 

Paul Pogba và  Luke Shaw cũng đang trong thời gian hồi phục chấn thương, khả năng họ ra sân vào đêm nay là không cao. Ở chiều ngược lại, MU nhận tin vui khi Jesse Lingard và Diogo Dalot đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội.

Hàng loạt những cầu thủ trẻ như Axel Tuanzebe, Angel Gomes, James Garner, Tahith Chong và Mason Greenwood đều được điền tên vào danh sách thi đấu trước Astana. Tiền vệ 16 tuổi Charlie Wellens cũng có tên trong danh sách thi đấu.

HLV Solskjaer nói về trận đấu với Astana
, ông thầy người Na Uy xác nhận 4 cái tên sẽ đá chính vào đêm nay, bao gồm tiền đạo Mason Greenwood, thủ môn Sergio Romero, hậu vệ Axel Tuanzebe và tiền vệ Fred.

Đội hình dự kiến MU vs Astana: Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm ?
Cùng Bongda24h điểm qua về đội hình dự kiến cũng như những thông tin quan trọng trước trận đấu giữa MU vs Astana tại vòng bảng UEFA Europa League 2019/20 diễn...

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X