Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực buồn vụ Kim Min-Jae

Thứ Ba 20/06/2023 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kim Min-Jae ngay nhiều khả năng sẽ không cập bến MU ở Hè 2023, theo đó ngôi sao người Hàn Quốc đang ở rất gần Bayern Munich.

HLV Erik ten Hag đang tìm kiếm một trung vệ mới thay đội trưởng Harry Maguire, người chơi tệ ở mùa giải vừa rồi. Quỷ đỏ sẵn sàng bán cầu thủ người Anh cho Tottenham hoặc Newcastle, qua đó dọn đường đón trung vệ mới ở Hè 2023. 

Kim Min-jae của Napoli đang là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. HLV Erik ten Hag muốn ổn định đội hình sớm hơn trong Hè này. Do đó, MU đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ cầu thủ người Hàn Quốc. Kim Min-Jae vừa trải qua mùa bóng cực kỳ thành công, giúp Napoli vô địch Serie A.

MU nhan tin cuc buon vu Kim Min-Jae

MU nhận tin cực buồn vụ Kim Min-Jae

Cầu thủ 26 tuổi có chiều cao tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng cản phá và chọn vị trí. Kim Min-jae cũng có thể triển khai bóng từ hàng thủ. HLV Ten Hag muốn MU kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu bảng của trung vệ này với đội bóng Italia.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Kim Min-Jae ngay nhiều khả năng sẽ không cập bến MU ở Hè 2023, theo đó ngôi sao người Hàn Quốc đang ở rất gần Bayern Munich. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ: 

"Bayern và Kim Min-Jae đã đạt được sự nhất trí về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Dù chưa đặt bút ký nhưng trung vệ Hàn Quốc sẵn sàng sang Đức. Điều khoản phá vỡ hợp đồng sẽ được kích hoạt từ ngày 1/7. Thế nên, Kim sẽ gia nhập Bayern Munich, trừ khi có CLB chào mời mức lương thưởng hấp dẫn hơn trong tuần tới."

Đây chắc chắn là tin không vui với những NHM MU. Hiện Quỷ đỏ cũng được đồn đoán quan tâm Robin Koch của Leeds United. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X