Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực buồn từ Paul Pogba

Thứ Sáu 04/01/2019 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba dính chấn thương và có thể lỡ trận gặp Reading ở FA Cup, đó là thông tin được chính HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận.

Pogba có thể không ra sân trước Reading


Trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, tiền vệ Paul Pogba không ghi bàn cũng không kiến tạo, song anh đã chơi rất nỗ lực. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này là một trong những lý do giúp Man đỏ giành chiến thắng 2-0.
 
Paul Pogba dính chấn thương có thể lỡ trận gặp Reading hình ảnh

Pogba có thể bỏ lỡ trận đấu của M.U ở FA Cup


Sau trận đấu, Pogba đăng tải hình ảnh bị một vết bầm tím ở đùi sau tình huống vào bóng của Jonjo Shelvey. Trong một diễn biến mới nhất, Paul Pogba dính chấn thương và có thể lỡ trận gặp Reading ở FA Cup, đó là thông tin được chính HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận.

“Tôi không chắc Paul sẽ có thể ra sân trước Reading ở vòng 3 FA Cup, cậu ấy dính chấn thương sau trận thắng Newcastle. Vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng tôi vẫn chưa quyết định có để cậu ấy ra sân hay không, chúng tôi cần thêm một buổi kiểm tra nữa để biết được chính xác tình hình của cậu ấy”.

Pogba đang đạt phong độ rất cao, anh đã ghi 4 bàn và cung cấp 3 kiến tạo sau 4 trận dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Mới đây, cựu sao Liverpool, Graeme Souness đánh giá Paul Pogba thấp hơn Fernandinho của Man City, điều đó khiến NHM Quỷ đỏ không thể hài lòng.
 


Sanchez và Lukaku sẵn sàng ra sân trước Reading

 


Ở trận đấu với Newcastle, Romelu Lukaku và Alexis Sanchez chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Hai cầu thủ này đã chơi khá tốt trong 30 phút có mặt trên sân, HLV Solskjaer xác nhận hai cầu thủ này sẽ ra sân trước Realding.
 
Sanchez va Lukaku toa sang khi vao san tu bang ghe du bi

Sanchez và Lukaku sẽ đá chính trước Reading


“Rojo và Smalling chắc chắn không thi đấu. Marouane Fellaini đang hồi phục tốt, tôi hy vọng cậu ấy đủ thể lực để ra sân trước Realding. Sẽ có một vài thay đổi ở trận đấu tại FA Cup, tôi sẽ trao cơ hội cho một số cầu thủ ngồi dự bị”.

“Lukaku và Sanchez đang rất sung sức, họ sẽ ra sân ngay từ đầu. Hai cầu thủ này dính chấn thương trong thời gian vừa qua, họ cần được ra sân để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là chiến thắng trước Reading”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X