Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực buồn từ Lisandro Martinez

Thứ Sáu 04/11/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lisandro Martinez bị đau trong một tình huống va chạm ở trận đấu với Real Sociedad, không những vậy anh còn vắng mặt ở trận lượt đi vòng play-off Europa League.

Rạng sáng nay, MU giành chiến thắng 1-0 trước Real Sociedad ở lượt trận cuối vòng bảng Europa League. Pha lập công của Alejandro Garnacho ở phút 17 giúp đoàn quân Erik ten Hag có 3 điểm, nhưng họ chỉ xếp thứ 2 ở bảng E. 

Quỷ đỏ bây giờ sẽ chơi trận play-off với các đội bóng rớt xuống từ Champions League. MU có khả năng chạm trán với một trong tám đội bóng sau đây: Ajax, Barcelona, Bayer Leverkusen, Juventus, RB Salzburg, Sevilla, Shakhtar Donetsk và Sporting Lisbon.

Lisandro Martinez bi treo gio o tran luot di vong play-off

Lisandro Martinez bị treo giò ở trận lượt đi vòng play-off Europa League

Ở trận đấu với Real Sociedad, Lisandro Martinez tiếp tục chơi ấn tượng. Anh có nhiều tình huống phòng ngự chắc chắn, giúp Quỷ đỏ giữ sạch lưới. Tuy nhiên, anh cũng có một tình huống khiến CĐV MU lo lắng khi phải nằm sân.

Phút 61, Martinez bị tay của Brais Mendez va vào mặt trong pha tranh chấp. Đội ngũ y tế MU ngay lập tức vào sân kiểm tra tình trạng của trung vệ người Argentina. May mắn cho Quỷ đỏ khi Martinez không dính phải chấn thương và có thể tiếp tục thi đấu cho đến hết trận.

Ở trận đấu trên đất Tây Ban Nha, Martinez phải nhận một thẻ vàng. Đây là thẻ vàng thứ 3 của anh ở vòng bảng Europa League mùa này, trước đó anh cũng nhận thẻ vàng ở trận đấu với Real Sociedad tại Old Trafford, và một thẻ vàng ở chuyến làm khách trên sân của Omonia Nicosia.

Với việc phải nhận 3 thẻ vàng ở vòng bảng, cầu thủ người Argentina sẽ vắng mặt ở trận lượt đi vòng play-off europa League. Đây chắc chắn là tổn thất rất lớn với MU, bởi Martinez đang thi đấu rất tốt. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X