Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực buồn từ Cristiano Ronaldo

Chủ Nhật 22/05/2022 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo dính chấn thương và không có mặt trong cuộc đụng độ với Crystal Palace ở trận đấu cuối cùng của MU ở mùa giải năm nay.

Ronaldo dính chấn thương


Tuyển thủ Bồ Đào Nha hy vọng sẽ gây ấn tượng với HLV mới Erik ten Hag, người được cho là sẽ có mặt trên sân Selhurst Park để theo dõi trận đấu giữa MU và Crystal Palace ở vòng 38 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, theo The Athletic, Cristiano Ronaldo dính chấn thương ngay trước khi trận đấu diễn ra.
 
Ronaldo dính chấn thương lỡ trận đấu với Crystal Palace

Ronaldo dính chấn thương lỡ trận đấu với Crystal Palace


Ngôi sao người Bồ sẽ bỏ lỡ trận đấu do vấn đề về cơ hông. Paul Pogba, người nhiều khả năng sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng vào mùa Hè này cũng sẽ vắng mặt. Ronaldo đã ghi 24 bàn cho MU trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, anh đang là chân sút số 1 của Quỷ đỏ. 

Bây giờ không có CR7 trong đội hình, MU sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trước Crystal Palace. Họ vẫn cần 3 điểm để chắc chắc có được vị trí thứ 6, qua đó giành quyền tham dự Europa League mùa tới. Trước khi ra mắt MU, tân HLV Ten Hag đã đánh giá rất cao Ronaldo. Ông nói: “Ronaldo là một người chiến thắng thực sự và một cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất nóng lòng được làm việc với cậu ấy”.

Trong khi đó Ronaldo nói trên trang web chính thức của MU về ông thầy 52 tuổi, anh cho biết: “Tôi biết rằng Ten Hag đã hoàn thành một công việc tuyệt vời ở Ajax và ông ấy là một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, nhưng chúng tôi phải cho ông ấy thời gian. Mọi thứ phải thay đổi theo cách ông ấy muốn”.

“Nếu ông ấy làm tốt, Manchester United sẽ đi lên theo hướng tích cực. Vì vậy, tôi chúc ông ấy làm tốt công việc của mình. Tất cả chúng tôi đều rất vui và hào hứng về sự xuất hiện của ông ấy, chúng tôi sẽ làm mọi cách để giúp CLB giành những danh hiệu”.
Ten Hag: Tôi muốn sớm được làm việc cùng RonaldoTen Hag: Tôi muốn sớm được làm việc cùng Ronaldo
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Erik Ten Hag bày tỏ sự ngưỡng mộ với Cristiano Ronaldo, đồng thời bày tỏ việc nóng lòng muốn được làm việc cùng CR7.
Cristiano Ronaldo và con trai khoe Body 6 múiCristiano Ronaldo và con trai khoe Body 6 múi
Cristiano Ronaldo và cậu cả Cristiano Jr 11 tuổi đã khoe thân hình 6 múi khi vừa trải qua buổi trị liệu trong một buồng lạnh.
Gary Neville và Jamie Carragher chọn ĐHTB Ngoại hạng Anh mùa nàyGary Neville và Jamie Carragher chọn ĐHTB Ngoại hạng Anh mùa này
Gary Neville và Jamie Carragher đã chọn ra đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2021/22, và cả 2 đều loại bỏ Cristiano Ronaldo của MU.
Ten Hag thừa nhận muốn giữ Ronaldo ở lại MUTen Hag thừa nhận muốn giữ Ronaldo ở lại MU
HLV Ten Hag xác nhận mong muốn giữ Cristiano Ronaldo ở Manchester United vào mùa giải tới.
VIDEO: Đánh bại Ronaldo, Duy Tuyến giành huy chương vàng cho TTVNVIDEO: Đánh bại Ronaldo, Duy Tuyến giành huy chương vàng cho TTVN
VĐV Nguyễn Duy Tuyến đã đánh bại Ronaldo Neto của Indonesia để giành Huy chương vàng cho TTVN ở môn pencak silat hạng cân 80-85kg.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X