Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin cực buồn từ chấn thương của Pogba

Chủ Nhật 17/09/2017 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Times khẳng định tiền vệ Paul Pogba có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến 12 tuần vì chấn thương gân khoeo.

Tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của M.U trước Basel. Theo đó, ngôi sao người Pháp chỉ đá có 20 phút và phải rời sân nhường chỗ cho Fellaini. Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1993 được đưa đến trung tâm y tế để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Đội ngũ y tế của Quỷ đỏ khẳng định cầu thủ 23 tuổi dính chấn thương gân khoeo. Theo chẩn đoán, với vấn đề vừa gặp phải khả năng Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần.
MU nhan tin buon tu chan thuong cua tien ve Paul Pogba hinh anh
Pogba dính chấn thương gân khoeo
Tuy nhiên, tờ The Times khẳng định tiền vệ Pogba có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến 12 tuần vì chấn thương gân khoeo. Theo đó, chấn thương của cầu thủ người Pháp diễn biến phức tạp, anh cần nhiều thời gian để bình phục hơn những dự đoán ban đầu. Chụp cộng hưởng từ mới nhất cho thấy cựu sao Juventus có một vết rách khá lớn ở gân khoeo, anh sẽ mất khá nhiều thời gian để bình phục.
Thi đấu ấn tượng, Fellaini chuẩn bị được M.U thưởng nóng
Theo thông tin từ Mirror, tiền vệ Marouane Fellaini chuẩn bị được Man United gia hạn hợp đồng sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây.
Với việc có thể nghỉ thi đấu 3 tháng, Pogba sẽ bỏ lỡ rất nhiều trận đấu của đội chủ sân Old Trafford. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ đối đầu những Liverpool, Tottenham, Chelsea, Arsenal và Man City trong thời gian tới, với việc chấn thương diễn biến phức tạp khả năng Pogba bỏ lỡ những trận đấu này là hoàn toàn có thể. Nếu thực sự Pogba phải nghỉ thi đấu 12 tuần, đây thực sự là thảm họa với nửa đỏ thành Manchester.
MU nhan tin buon tu chan thuong cua tien ve Paul Pogba hinh anh 2
Pogba có thể nghỉ thi đấu tới 3 tháng
Ở giai đoạn đầu mùa giải này, Paul Pogba đã chơi cực tốt. Với sự có mặt của Matic, cầu thủ sinh năm 1993 đã dồn toàn lực vào mặt trận tấn công. Anh đã có 2 bàn và 2 kiến tạo sau 4 vòng đầu tiên, nhưng khi đang có phong độ cao thì cựu sao Juventus phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. HLV Jose Mourinho sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Lúc này, Herrera, Fellaini và Carrick là những lựa chọn được coi là thay thế vị trí của cầu thủ sinh năm 1993.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X