Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực buồn từ bộ đôi tiền đạo

Thứ Ba 30/04/2019 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukaku và Rashford dính chấn thương. Bộ đôi tiền đạo này có thể bỏ lỡ 2 vòng đấu còn lại của MU ở Ngoại hạng Anh.

Lukaku và Rashford có thể vắng mặt trước Huddersfield và Cardiff


Ở trận đấu gần nhất, M.U đã gây thất vọng khi để Chelsea cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Việc chỉ có được 1 điểm ở vòng 36 khiến Quỷ đỏ đang gặp khó khăn trong cuộc đua vào Top 4. Thầy trò Solskjaer đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm trong khi mùa giải chỉ còn có 2 vòng đấu nữa là khép lại.
MU nhận hung tin Lukaku và Rashford dính chấn thương hình ảnh

Lukaku và Rashford dính chấn thương


Trong 2 vòng đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh mùa này, M.U sẽ đụng độ Huddersfield và Cardiff. Trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, đội chủ sân Old Trafford không những phải giành 3 điểm mà còn phải ghi thật nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, tham vọng này của họ đã bị giáng một đòn nặng nề.

Trong một diễn biến mới nhất, Lukaku và Rashford dính chấn thương. Bộ đôi tiền đạo này có thể bỏ lỡ 2 vòng đấu còn lại của MU ở Ngoại hạng Anh. Trong trận đấu với Chelsea, Rashford rời sân trong hiệp thi đấu thứ 2 vì chấn thương ở lưng.

Lukaku sau trận đấu đã dính chấn thương gân khoeo. Vấn đề mà 2 chân sút của M.U gặp phải không hề đơn giản, họ cần thời gian để hồi phục. Trong trường hợp Rashford và Lukaku không thể ra sân trong 2 trận đấu với Huddersfield và Cardiff, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải chờ đợi vào Alexis Sanchez và Anthony Martial.

Tuy nhiên, trong những vòng đấu gần đây Martial và Sanchez gây thất vọng rất lớn. Số 7 vừa mới trở lại sau chấn thương, anh chưa đạt trạng thái tốt nhất. Còn với trường hợp của Martial, anh thi đấu không thực sự nỗ lực khi được sử dụng.

NHM M.U đang rất lo lắng trước thông tin cả Lukaku và Rashford đều dính chấn thương, họ đang hy vọng bộ đôi cầu thủ này sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X