Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin cực buồn từ Ashley Young

Thứ Năm 11/05/2017 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ ManchesterEveningNews khẳng định tiền vệ Ashley Young dính chấn thương và phải nghỉ đến hết mùa.

=> Đón xem trực tiếp MU vs Celta Vigo lúc 02h05 ngày 12/5

Giai đoạn đầu mùa giải này, HLV Jose Mourinho không sử dụng tiền vệ Ashley Young thường xuyên. Nhưng ở thời điểm quan trọng nhất, khi mà đội chủ sân Old Trafford khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng nhà cầm quân người Bồ đã tạo cơ hội ra sân cho cựu sao Aston Villa. Anh thường xuyên được sử dụng ở vị trí hậu vệ cánh. Với tốc độ cùng sự tinh quái trong lối chơi, Young đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình.
MU nhan tin cuc buon tu tien ve Ashley Young hinh anh
Tiền vệ Ashley Young nghỉ hết mùa
Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất Ashley Young dính chấn thương và sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1985 dính chấn thương trong trận bán kết lượt đi Europa League với Celta Vigo. Ngôi sao người Anh chỉ đá có 10 phút và phải rời sân. Theo chẩn đoán từ đội ngũ bác sĩ của Quỷ đỏ, Young đã gặp vấn đề khá nghiêm trọng ở gân khoeo, anh sẽ không kịp bình phục để tham dự bất kỳ trận đấu nào của M.U trong giai đoạn cuối mùa.
M.U sẽ đá thế nào nếu có cả Griezmann và Lukaku?
Chuyển nhượng MU đã nhắm cả Griezmann và Lukaku. Dưới đây là những sơ đồ mà Quỷ đỏ có thể sử dụng cả hai cầu thủ này.
Đây thực sự là tin buồn với Mourinho, bởi Ashley Young của M.U khá đa năng và sẵn sàng đá mọi vị trí khi được yêu cầu. Với việc không có sự phục vụ của cầu thủ người Anh, trong tay Mourinho sẽ không còn nhiều lựa chọn ở hành lang cánh. Ashley Young là ca chấn thương dài hạn mới nhất của đội chủ sân Old Trafford. Trước đó, Ibrahimovic, Marcos Rojo, Luke Shaw đều không hẹn ngày trở lại vì những chấn thương ở vùng đầu gối. 
MU nhan tin cuc buon tu tien ve Ashley Young hinh anh 2
Mourinho thêm đau đầu vì chấn thương của Ashley Young 
Mặc dù chơi khá tốt ở giai đoạn cuối mùa song Young vẫn chưa được đề nghị gia hạn. Hợp đồng của anh còn thời hạn đến năm 2018 nhưng dường như BLĐ Quỷ đỏ không mặn mà trong việc giữ cầu thủ này ở lại. Hiện có một số CLB Trung Quốc và một số đội bóng vừa và nhỏ ở Premier League như Stoke hay Watford sẵn sàng giải cứu ngôi sao 32 tuổi. Đêm nay, M.U sẽ có trận lượt về với Celta Vigo trên sân nhà Old Trafford. Thắng lợi 1-0 ở trận lượt đi chưa đảm bảo chiếc vé vào chung kết, bởi vậy thầy trò Mourinho sẽ phải chơi tập trung nếu không muốn ôm hận.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X