Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U có thể mất Valencia ở trận đại chiến với Chelsea

Thứ Năm 07/09/2017 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trường hợp Ecuador giành vé dự trận play-off tham dự World Cup 2018, M.U có thể mất hậu vệ Antonio Valencia ở trận đại chiến với Chelsea.

 

Ecuador hiện đang đứng thứ tám trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Tuy nhiên, họ chỉ cách vị trí thứ 5 của Argentina có 4 điểm mà thôi. Trong trường hợp chơi tốt trong những trận đấu còn lại và có được vị trí thứ 5, Ecuador sẽ có cơ hội tham dự trận play-off với New Zealand tại Wellington vào ngày 6 tháng 11 và một trận lượt về trận đấu này vào ngày 14 tháng 11 để giành vé tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga.
 MU co the mat Valencia o tran dai chien voi Chelsea hinh anh
M.U có thể mất Valencia ở trận gặp Chelsea vào tháng 11
Vào ngày 5/11 tới M.U sẽ có trận đấu quan trọng với Chelsea trong khuôn khổ Premier League, trong trường hợp Ecuador đá play-off với New Zealand vào ngày 6 tháng 11 thì nhiều khả năng hậu vệ Antonio Valencia sẽ không thể tham dự. Nếu điều này xảy ra đây sẽ là mất mát không nhỏ với Man đỏ, bởi cầu thủ sinh năm 1985 đang là nhân tố quan trọng trong đội hình của Quỷ đỏ. Cả 3 trận đầu mùa, Valencia đều ra sân ngay từ đầu và chơi khá tốt, chính phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp M.U trắng lưới trong 3 vòng đấu đầu tiên.
Giggs đánh giá cao cơ hội vô địch Premier League của Liverpool
Huyền thoại M.U, Ryan Giggs đánh giá cao khả năng Liverpool vô địch Premier League mùa này.
Vắng hậu vệ Valencia nhiều khả năng Mourinho sẽ phải sử dụng Matteo Darmian là phương án thay thế. Ngôi sao người Italia lúc này không được sử dụng do cầu thủ 32 tuổi đang chơi quá tốt. Cách đây không lâu, M.U đã gia hạn thêm 1 năm với Valencia, hành động này đang phát huy hiệu quả khi cầu thủ sinh năm 1985 đang đóng góp rất nhiều vào thành công của đội chủ sân Old Trafford. 
 MU co the mat Valencia o tran dai chien voi Chelsea hinh anh 2
Antonio Valencia đang đạt phong độ cao trong màu áo M.U
Tại vòng 4 Premier League, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Stoke City. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn bởi 4 lần làm khách gần nhất trên sân Bet365 Quỷ đỏ đều không có được chiến thắng. M.U sẽ phải cố gắng hết sức để giành 3 điểm, qua đó tạo tâm lý hưng phấn trước lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới. Thầy trò Mourinho sẽ không thể chủ quan bởi chỉ cách đây không lâu chính Stoke đã đánh bại Arsenal với tỉ số 1-0.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X