Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin cực buồn trước trận chung kết FA Cup

Thứ Sáu 29/04/2016 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận chung kết FA Cup với Crystal Palace, M.U nhận tin không vui khi trọng tài Mark Clattenburg đã được LĐBĐ Anh chỉ định bắt chính.


M.U đã thi đấu không thành công ở mùa giải này. Đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ chỉ còn thi đấu ở mặt trận Premier League và FA Cup. Tại giải Ngoại hạnh Anh, đội bóng chủ sân Old Trafford đã hết cơ hội vô địch và đang chật vật để có thể cạnh tranh một tấm vé dự Champions League. Còn ở giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh, Quỷ đỏ đã vào tới trận chung kết. Đối thủ của Man đỏ ở trận đấu cuối cùng sẽ là Crystal Palace. Thầy trò HLV Van Gaal sẽ buộc phải đánh bại Palace ở chung kết FA Cup để cứu vãn một mùa giải thất bại.
Trong tai Mark Clattenburg bat chinh tran MU vs Crystal Palace hinh anh
M.U gặp Crystal Palace trong trận chung kết FA Cup
Với riêng cá nhân vị chiến lược gia người Hà Lan, nếu không giúp M.U vô địch FA Cup ông gần như không còn cơ hội dẫn dắt Quỷ đỏ ở mùa giải tới. Khi đối thủ chỉ là Crystal Palace thì cơ hội lên ngôi của Man đỏ là có nhưng vẫn còn đó những khó khăn. Mới đây trọng tài Mark Clattenburg đã được LĐBĐ Anh lựa chọn làm trọng tài bắt chính trận chung kết FA Cup. Đây là lần đầu tiên vị trọng tài này có vinh dự bắt chính một trận chung kết FA Cup. Ông sẽ được hỗ trợ bởi 2 trợ lý John Brooks, Andrew Halliday và trọng tài thứ 4 Neil Swarbrick.
Barca vượt mặt M.U, dẫn đầu cuộc đua giành người hùng Saul Niguez của Atletico
(Bongda24h.vn) – “Người hùng” vừa ghi bàn thắng duy nhất giúp Atletico Madrid vượt qua Bayern Munich, Saul Niguez giờ đây đã trở thành một trong những cái tên...
Trọng tài Clattenburg được đánh giá rất cao tại nước Anh, ông cũng nhiều lần được chỉ định cầm còi ở những trận đấu quan trọng tại Champions League hay VCK World Cup. Nhưng M.U có lẽ không có nhiều thiện cảm với vị trọng tài này. Nhắc đến Clattenburg, các CĐV Quỷ đỏ không thể quên trận đấu “thảm họa” với Liverpool cách đây 2 năm. Khi đó, trọng tài 41 tuổi này đã thổi cho Liverpool 3 quả phạt đền và truất quyền thi đấu của Nemanja Vidic.
MU nhan tin cuc buon truoc tran chung ket FA Cup hinh anh 2
Trọng tài Clattenburg thường đem lại nỗi buồn cho M.U
Từ năm 2013 đến năm 2014, trong 4 trận đấu bắt chính có sự xuất hiện của M.U, vị “Vua áo đen” này đã đuổi tới 3 cầu thủ của Quỷ đỏ và thổi 6 quả phạt đền với họ. Ngoài trận thua Liverpool nói trên, Clattenburg còn được nhớ đến khi khiến M.U thua ngược Leicester 3-5 khi đã dẫn trước 3-1 vào ngày 21/09 năm 2014. Ở trận đấu này, ông thổi phạt đền với Rafael và đuổi Tyler Blackett. Mùa này, M.U chưa thua mỗi khi Clattenburg cầm còi, nhưng với những gì đã diễn ra trong quá khứ NHM của đội bóng chủ sân Old Trafford có lý do để lo lắng.

Nguyễn Huyền
=> Đọc báo bóng đá để cập nhật tin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X