Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực buồn trước đại chiến Liverpool

Chủ Nhật 17/03/2024 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro dính chấn thương và sẽ không lên tuyển Brazil trong tháng 3 này, anh nhiều khả năng cũng sẽ vắng mặt ở trận tứ kết FA Cup với Liverpool.

Trong tháng 3 này Brazil sẽ có 2 trận giao hữu với Anh và Tây Ban Nha, đây là cơ hội để Selecao kiểm chứng sức mạnh trước Copa America 2024. Mới nhất, Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) xác nhận nhiều cầu thủ sẽ không lên tuyển, trong đó có tiền vệ Casemiro của MU.

Casemiro khong len tuyen Brazil trong thang 3 nay

Casemiro không lên tuyển Brazil trong tháng 3 này

Họ viết trên trang chủ: “Casemiro được thay thế do chấn thương và vắng mặt trong các trận giao hữu với Anh và Tây Ban Nha, lần lượt vào ngày 23 và 26/3”. HLV Dorival Junior của tuyển Brazil tiết lộ thêm: “Chúng tôi vừa nhận được báo cáo từ bác sĩ Rodrigo Lasmar. 13 trong số 50 cái tên từ danh sách sơ bộ vắng mặt vì chấn thương. Thật không may, chúng tôi cũng mất Casemiro. Vì vậy, Pepe được triệu tập thay thế."

Chưa biết là vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1992 gặp phải có nghiêm trọng hay không, nhưng với việc không lên tuyển Brazil, khả năng tiền vệ này ra sân trước Liverpool tại tứ kết FA Cup trên sân Old Trafford là không cao. Nếu Casemiro nghỉ dài hạn, đây sẽ là tổn thất lớn cho đội bóng của Erik ten Hag.

Đầu mùa giải này, Casemiro đã phải nghỉ thi đấu vài tuần do vấn đề về gân khoeo. Sau đó anh trở lại và tiếp tục nghỉ thi đấu trong vài tuần nữa. Mùa trước Casemiro đã chơi cực tốt, nhưng sang đến năm nay phong độ và thể trạng của anh đã sa sút một cách rõ ràng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X