Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin cực buồn sau trận thua Tottenham

Thứ Năm 01/02/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ nhận thất bại 0-2 trước Tottenham, M.U còn nhận tin buồn khi tiền vệ Marouane Fellaini dính chấn thương.

Rạng sáng nay, M.U có chuyến làm khách trên sân của Tottenham trong khuôn khổ vòng 25 Premier League. Quỷ đỏ buộc phải có chiến thắng nếu như muốn tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, thầy trò Mourinho đã có một trận đấu thất vọng trên sân Wembley. Đội khách nhận bàn thua ngay ở phút đầu tiên do công của Christian Eriksen, sau đó họ dồn lên tìm bàn gỡ, nhưng lối chơi bế tắc cùng việc những cầu thủ trên hàng công gây thất vọng là nguyên nhân khiến M.U không tạo ra những cơ hội rõ ràng.
Tien ve Marouane Fellaini dinh chan thuong sau tran thua Spurs hinh anh
Fellaini vào sân dc 7 phút rồi lại ra sân vì chấn thương
Khi đang mải mê tìm bàn gỡ hòa thì họ phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 28, từ quả căng ngang của đối phương trung vệ Phil Jones đá bóng thẳng về lưới nhà trong sự bất lực của thủ môn David de Gea. Thời gian còn lại của trận đấu là rất dài nhưng M.U không thể có nổi bàn thắng danh dự, thậm chí nếu thủ môn De Gea không chơi xuất sắc Man đỏ đã phải nhận thêm những bàn thua. Thất bại này khiến M.U để Man City bỏ lại với khoảng cách 15 điểm, cơ hội vô địch của họ đang rất khó khăn.
Những thống kê đáng nhớ sau trận Tottenham 2-0 M.U
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Tottenham 2-0 M.U tại vòng 25 Premier League mùa giải 2017/18.
Không chỉ nhận thất bại 0-2 trước Tottenham, M.U còn nhận tin buồn khi tiền vệ Marouane Fellaini dính chấn thương. Ngôi sao người Bỉ được Mourinho đưa vào sân ở phút 63 thay Juan Mata, nhưng chỉ 7 phút sau đó anh phải rời sân nhường chỗ cho Ander Herrera. Những ống kính máy quay cho thấy vẻ mặt thất vọng cùng sự tức giận trên khuân mặt của cầu thủ sinh năm 1987, dường như anh gặp vấn đề khá nghiêm trọng. Ở mùa giải này Fellaini thường xuyên dính chấn thương, đó là lý do anh không được đá chính đều đặn.
Tien ve Marouane Fellaini dinh chan thuong sau tran thua Spurs hinh anh 2
Mourinho nói về chấn thương của Fellaini
Nói về vấn đề mà tiền vệ Fellaini gặp phải, HLV Jose Mourinho chia sẻ: “Tôi muốn thay đổi cách chơi và quyết định đưa Fellaini vào sân, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ giúp chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn hơn trong thế trận như vậy. Tuy nhiên, cậu ấy rời sân chỉ 7 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, cậu ấy dính chấn thương dây chằng, vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng cậu ấy nói rằng mình không thể tiếp tục thi đấu”.

Phong độ của Fellaini ở Premier League 2017/18

Phong độ của Fellaini ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X