Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin vui trước trận gặp Wolves ở FA Cup

Thứ Tư 13/03/2019 04:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera trở lại sau chấn thương, cầu thủ người Tây Ban Nha có thể ra sân trong trận tứ kết FA Cup với Wolves vào cuối tuần này.

Herrera trở lại vào cuối tuần này


Dưới thời HLV Solskjaer, tiền vệ Ander Herrera là một trong những trụ cột nơi tuyến giữa. Cầu thủ người Tây Ban Nha cùng với Matic và Pogba hợp thành bộ ba không thể thay thế nơi hàng tiền vệ của Man đỏ. Tuy nhiên, 4 trận gần nhất của Man đỏ, cầu thủ sinh năm 1989 không góp mặt vì chấn thương.
MU đấu Wolves, Ander Herrera trở lại sau chấn thương hình ảnh

Herrera là nhân tố quan trọng của MU dưới thời HLV Solskjaer


Vấn đề ở gân khoeo khiến Herrera liên tục vắng mặt. Ở trận đấu với Arsenal mới đây, Fred thay thế Herrera chơi bên cạnh Matic và Pogba ở tuyến giữa song không hoàn thành nhiệm vụ, hệ quả là M.U để thua 0-2 tại Emirates.

Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của Fred, NHM M.U đang hy vọng Herrera sẽ trở lại sớm nhất. Và cái ngày cầu thủ 29 tuổi trở lại sân cỏ đã được ấn định. Ander Herrera trở lại sau chấn thương, cầu thủ người Tây Ban Nha có thể ra sân trong trận tứ kết FA Cup với Wolves vào cuối tuần này.

Cựu sao Bilbao đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội, cầu thủ sinh năm 1989 tỏ ra khá sung sức. Herrera đang quyết tâm lấy lại phong độ tốt nhất, anh muốn đá chính trong trận đấu với Wolves vào cuối tuần này. Chuyến làm khách trên sân của “Bầy sói” sẽ thực sự khó khăn, bởi mùa giải này Wolves chơi thực sự tốt trên sân nhà.
Herrera co the ra san truoc Wolves

Herrera có thể ra sân trước Wolves


Ngoài Herrera, hàng loạt những ngôi sao khác của M.U như Phil Jones, Juan Mata, Jesse Lingard, Alexis Sanchez, Matteo Darmian và Antonio Valencia đều đang dính chấn thương, HLV Solskjaer đang hy vọng đón thêm những trụ cột trở lại ở thời điểm mùa giải đang diễn ra khốc liệt.

Sau trận đấu với Wolves, các ngôi sao của M.U sẽ trở về tập trung cùng ĐTQG. Theo Mirror, MU ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer vào cuối tháng 3, đó là thời điểm các giải VĐQG nhường chỗ cho những trận đấu của các ĐTQG.

M.U vẫn đang cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. Quỷ đỏ vẫn còn những cơ hội giành danh hiệu khi đã lọt vào tứ kết FA Cup và Champions League.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X