Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Real nhận tin buồn vụ Milan Skriniar

Thứ Bảy 09/02/2019 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Milan Skriniar gia hạn hợp đồng với Inter Milan, đó là dấu chấm hết cho MU và Real, những đội bóng đang muốn mua cầu thủ 23 tuổi.

Milan Skriniar sắp ký hợp đồng mới với Inter Milan


Trong những mùa giải gần đây hậu vệ Milan Skriniar luôn duy trì phong độ ổn định, anh là nhân tố không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của đội bóng thành Milan. Dù mới 23 tuổi song Skriniar sở hữu tố chất của một thủ lĩnh, anh có khả năng không chiến và cản phá tuyệt vời.
Milan Skriniar gia hạn hợp đồng với Inter Milan hình ảnh

Milan Skriniar sắp ký hợp đồng mới với Inter Milan


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Skriniar nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Real muốn có Skriniar, đội bóng thành Madrid nhắm cầu thủ sinh năm 1995 như sự thay thế lâu dài cho Sergio Ramos. Thậm chí Real còn sẵn sàng nhả Luka Modric để có cầu thủ người Slovakia.

M.U cũng quan tâm cầu thủ của Inter Milan. BLĐ Quỷ đỏ đang rất muốn bổ sung một trung vệ đẳng cấp, họ nhắm Milan Skriniar như một trong những mục tiêu hàng đầu. Cả M.U và Real đều chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, theo Corriere dello Sport, Milan Skriniar gia hạn hợp đồng với Inter Milan, đó là dấu chấm hết cho MU và Real, những đội bóng đang muốn mua cầu thủ 23 tuổi.

Nguồn tin từ Corriere dello Sport khẳng định cầu thủ sinh năm 1995 sắp ký hợp đồng đến năm 2023 với Inter
Milan, ở bản hợp đồng mới anh hưởng lương 3 triệu/euro mùa. Bản thân Skriniar muốn tiếp tục chơi bóng cho đội bóng của Italia, bởi vậy anh đã nhanh chóng đồng ký gia hạn hợp đồng mới.

Mauro Icardi cũng là một trong những cầu thủ sắp ký hợp đồng với Inter Milan, đội bóng của Italia đã chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao để giữ ngôi sao 25 tuổi ở lại. Hiện Real, PSG và Barca là những CLB muốn có ngôi sao sinh năm 1993.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X