Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin buồn vụ sao Fulham

Thứ Sáu 13/04/2018 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Ryan Sessegnon thành công đang rất khó khăn, BLĐ Fulham đang làm mọi cách để thuyết phục cầu thủ này ở lại sân Craven Cottage.

M.U quan tâm Ryan Sessegnon


Hậu vệ Ryan Sessegnon đang là một trong những cái tên hot nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Ngôi sao người Anh năm nay mới 17 tuổi nhưng được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất giải Hạng nhất Anh. 
MU mua Ryan Sessegnon thay Luke Shaw o He 2018 hinh anh

MU quan tâm Sessegnon ở Hè 2018

Cầu thủ sinh năm 2000 đang là trụ cột nơi hàng thủ của Fulham, anh rất toàn diện khi lên công về thủ nhịp nhàng. Tốc độ và nhãn quan chiến thuật cực tốt cho phép Sessegnon thường xuyên băng lên thực hiện những quả tạt vào trong.

Sau 42 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh cầu thủ 17 tuổi ghi đến 14 bàn thắng cùng 6 kiến tạo, góp công lớn giúp Fulham đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng và đứng trước cơ hội trở lại Premier League.

Màn trình diễn của ngôi sao sinh năm 2000 khiến nhiều đội bóng thèm khát. MU mua Sessegnon thay Luke Shaw cầu thủ đang muốn ra đi vào tháng 6 này. Tottenham và Chelsea cũng muốn có ngôi sao người Anh. Mới nhất, PSG quan tâm Sessegnon.


Fulham làm khó M.U vụ Ryan Sessegnon

 

Theo Evening Standard, Fulham quyết tâm giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá. Họ sẽ không để cầu thủ 17 tuổi rời Craven Cottage ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Fulham cho rằng Sessegnon là trụ cột và không bán anh với bất kỳ giá nào.
MU mua Ryan Sessegnon thay Luke Shaw o He 2018 hinh anh

Fulham quyết không bán Ryan Sessegnon

Mới đây khi được hỏi về tương lai của mình Sessegnon khẳng định anh hạnh phúc ở Fulham và không muốn ra đi. Rõ ràng với một cầu thủ mới chỉ 17 tuổi, ưu tiên hàng đầu là được ra sân thi đấu, bởi vậy anh muốn ở lại Fulham cũng là điều dễ hiểu.

HLV Fulham cảnh báo Sessegnon, ông khẳng định cầu thủ 17 tuổi cần tập trung vào thi đấu thay vì quan tâm đến những tin đồn từ báo giới.

Dù Fulham kiên quyết không bán ngôi sao của mình còn cầu thủ sinh năm 2000 không muốn ra đi, song những đội bóng lớn dự định dùng tiền giải quyết thương vụ này. Theo Mirror, cả M.U và Chelsea đều chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Nếu cập bến Chelsea hoặc M.U bản thân Sessegnon sẽ có cơ hội mang về những danh hiệu lớn đồng thời được chơi bóng trong một môi trường tốt hơn. Tuy nhiên, ngôi sao 17 tuổi hoàn toàn có thể phải ngồi dự bị nếu không tiếp tục trưởng thành.

Vương Ngân (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X