Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin buồn vụ hậu vệ trái 40 triệu bảng

Thứ Sáu 29/06/2018 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Ryan Sessegnon của Fulham đang rất khó khăn. Theo The Times, cầu thủ trẻ người Anh đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Fulham thay vì chuyển đến những đội bóng lớn.

M.U nhắm Ryan Sessegnon nâng cấp cánh trái


Mùa giải vừa qua, HLV Jose Mourinho thường xuyên sử dụng Ashley Young ở vị trí hậu vệ trái. Ngôi sao người Anh đã chơi khá ấn tượng khi lên công về thủ nhịp nhàng. Tuy nhiên, năm nay Young đã 33 tuổi, M.U cần sự thay thế lâu dài cho cựu sao Aston Villa.
Vụ MU mua Ryan Sessegnon Khó khăn trăm bề hình ảnh

MU muốn có Ryan Sessegnon


Mourinho vẫn còn đó Luke Shaw, song ông thầy người Bồ không tin tưởng cầu thủ người Anh. Rất nhiều lần cựu HLV Chelsea chỉ trích cầu thủ sinh năm 1995 vì phong độ thiếu ấn tượng, Mourinho cũng không hài lòng về tinh thần thi đấu của ngôi sao 23 tuổi.

Hiện Luke Shaw đang muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn, Mourinho cũng sẵn sàng bán cầu thủ này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Quỷ đỏ sẵn sàng bán Luke Shaw nếu thu về khoảng 22 triệu bảng.

Trong bối cảnh Young đã lớn tuổi còn Luke Shaw muốn ra đi, đội chủ sân Old Trafford buộc phải đưa về nhân tố thay thế. Ryan Sessegnon đang là mục tiêu được ông thầy người Bồ nhắm nâng cấp cánh trái.

Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 2000 được bình chọn là Ngôi sao xuất sắc nhất giải Hạng nhất Anh, chính phong độ ấn tượng của cầu thủ này là một trong những lý do giúp Fulham thăng hạng.

Ryan Sessegnon có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt, mùa vừa rồi anh ghi 14 bàn thắng cùng 8 kiến tạo sau 49 trận. Có được cầu thủ 18 tuổi, cánh trái của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể.

Ryan Sessegnon báo tin buồn cho MU

Để thuyết phục Fulham bán Ryan Sessegnon, M.U có thể chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này. Quỷ đỏ hy vọng số tiền đó có thể thuyết phục thành công Fulham nhả ngôi sao của mình.
Vụ MU mua Ryan Sessegnon Khó khăn trăm bề hình ảnh

Ryan Sessegnon muốn gia hạn hợp đồng với Fulham


Khả năng MU mua Ryan Sessegnon của Fulham đang rất khó khăn. Theo The Times, cầu thủ trẻ người Anh đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Fulham thay vì chuyển đến những đội bóng lớn.

Ở tuổi 18, cầu thủ này ưu tiên ra sân thường xuyên, bởi vậy anh muốn tiếp tục thi đấu ở Craven Cottage.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X