Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin buồn vụ Emre Can

Thứ Ba 07/01/2020 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc của Juventus là Fabio Paratici khẳng định Emre Can không phải để bán ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Emre Can có khởi đầu tương đối tốt ở Juventus khi ra sân 37 lần ở mùa giải năm ngoái. Nhưng bước sang mùa này, Juve thay tướng và Emre Can không được Sarri trọng dụng. Cầu thủ này bị loại khỏi đội hình dự Champions League và cũng mới ra sân vỏn vẹn 8 lần.

Việc không được coi trọng khiến Can rục rịch muốn ra đi ngay tháng Một. Và Man United là một trong những đội bóng mong muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Đức.

MU nhận tin buồn vụ Emre Can hình ảnh

MU nhận tin buồn vụ Emre Can


Tuy nhiên, giám đốc Fabio Paratici của Juve vừa lên tiếng bác bỏ khả năng bán Emre Can ở kỳ chuyển nhượng này.

“Tôi có thể loại bỏ khả năng Emre Can ra đi. Cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi. Cậu ấy là một trong những cầu thủ được theo đuổi nhiều nhất vào lúc này. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ có những đóng góp quan trọng với kế hoạch của chúng tôi.

Về Rabiot thì cậu ấy đã tới đây sau khi không được thi đấu trong 8 tháng. Vậy nên việc cậu ấy cần thêm thời gian để thích nghi và lấy lại thể lực là điều bình thường.

Cậu ấy đã phải trả giá cho quãng thời gian dự bị nhưng cậu ấy cũng chơi tốt khi được sử dụng. Chúng tôi tin rằng cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với Juve và không có dấu hỏi nào về tương lai hết.

Chúng tôi có một đội hình chất lượng với sự cạnh tranh gắt gao ở nhiều vị trí. Và đó cũng là điều cần phải có khi cạnh tranh ở đẳng cấp cao”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X