Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin buồn vụ sao Barca

Thứ Ba 06/11/2018 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Jordi Alba đang rất khó khăn, đội chủ sân Camp Nou đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha.

MU quan tâm Jordi Alba


Cách đây không lâu, MU gia hạn hợp đồng với Luke Shaw. Sau phong độ ấn tượng cầu thủ người Anh đã được gia hạn thêm 3 năm, anh đang là tương lai của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, cựu sao Southampton rất hay dính chấn thương, bởi vậy Mourinho vẫn chưa thực sự yên tâm.
Cơ hội để MU mua Jordi Alba đang rất khó khăn hình ảnh

MU quan tâm Jordi Alba


Ông thầy người Bồ Đào Nha vẫn đang lên kế hoạch mua một hậu vệ trái chất lượng, để cạnh tranh với cầu thủ 23 tuổi. Nhiều thông tin cho rằng MU quan tâm Jordi Alba của Barca, cầu thủ được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Để thuyết phục Barca bán Alba, M.U chấp nhận chi ra 40 triệu bảng. Ngoài ra, Quỷ đỏ chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ 29 tuổi mức lương lên tới 220.000 bảng/tuần. Trước khả năng mất ngôi sao người TBN vào tay Man đỏ, Barca đã phải hành động.


Barca muốn gia hạn hợp đồng với Jordi Alba


Khả năng MU mua Jordi Alba đang rất khó khăn, đội chủ sân Camp Nou đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha.
MU nhận tin buồn vụ sao Barca hình ảnh 2

Barca lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Alba


Hợp đồng của Alba với Barca còn thời hạn đến năm 2020, đội bóng xứ Catalan muốn đàm phán gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1989. Ở bản hợp đồng mới, đội bóng của TBN sẽ tăng lương cho hậu vệ 29 tuổi.

HLV Ernesto Valverde đánh giá cao tài năng của Alba, ông muốn BLĐ Barca giữ bằng được cầu thủ 29 tuổi. Ông thầy người TBN muốn đội chủ sân Camp Nou đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ đồng hương.

Nhiều khả năng Barca sẽ thuyết phục thành công Alba ký hợp đồng mới, bởi cầu thủ người TBN khẳng định hạnh phúc ở Camp Nou và muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalan.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X