Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin buồn vào mùa đông này

Thứ Sáu 04/12/2020 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, PCT Ed Woodward của Quỷ đỏ đã lên tiếng ủng hộ HLV Solskjaer, nhưng đồng thời ông cũng báo tin buồn cho người hâm mộ.

MU đứng ngoài TTCN mùa đông

 

Với những kết quả thiếu ổn định từ đầu mùa, chiếc ghế của HLV Solskjaer đang lung lay không nhẹ. Nhưng mới đây, Ed Woodward đã lên tiếng ủng hộ và bày tỏ sự tin tưởng vào chiến lược gia người Na Uy.
 
Cùng với đó, PCT kiêm GĐĐH của Man United cũng thừa nhận: “Tôi đã nói từ tháng 4 rằng MU vẫn cam kết củng cố đội hình trong mùa Covid. Tôi tin rằng chúng tôi đã thực hiện lời nói của mình, khi MU đã tiêu hơn 200 triệu euro kể từ mùa hè 2019 – nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào ở châu Âu trong cùng khoảng thời gian đó.

MU nhận tin buồn vào mùa đông này hình ảnh gốc
Ed Woodward hứa công tác chuyển nhượng MU sẽ hoạt động tích cực
 
Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ Ole với những kế hoạch chuyển nhượng dài hạn, tập trung vào các kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.”
 
Như vậy, có thể xem như đội chủ sân Old Trafford không thể tiếp cận những mục tiêu lớn vào mùa đông này, như Jadon Sancho. Trước mắt, họ sẽ đón một tân binh đã mùa từ mùa hè là Amad Diallo Traore từ Atalanta.
 
Hiện tại, Quỷ đỏ đang tạm dẫn đầu bảng H Champions League, nhưng tình thế lúc này rất khó khăn với họ. Trong trường hợp không thể giành ít nhất 1 điểm trước Leipzig trên đất khách, Man United sẽ phải xuống chơi tại Europa League và dự kiến mất ít nhất 15 triệu bảng – một con số đáng kể trong mùa dịch bệnh.

BLĐ MU lên tiếng về tương lai HLV Solskjaer
Phó chủ tịch Ed Woodward đã lên tiếng trước những tin đồn cho rằng MU sa thải HLV Solskjaer nếu Quỷ đỏ không cải thiện phong độ trong thời gian tới.
Bắt quả tang màn gây sự của McTominay khiến Neymar nổi máu trẻ trâu
Sự việc Neymar nổi cáu và sẵn sàng ăn thua với McTominay có bắt nguồn từ hành động gây sự của tiền vệ bên phía MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X