Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin buồn từ siêu tiền đạo của PSG

Chủ Nhật 26/07/2015 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi có tin đồn cho rằng Zlatan Ibrahimovic rời PSG để cập bến M.U ở hè 2015. Đích thân tiền đạo người Thụy Điển lên tiếng khẳng định anh hạnh phúc tại PSG.


Mùa giải vừa qua, mặc dù dính chấn thương nhưng Zlatan Ibrahimovic vẫn thể hiện phong độ rất tốt trong màu áo PSG. Anh ghi tổng cộng 26 bàn sau 31 lần ra sân trên tất cả các đấu trường. Mặc dù chỉ đá có 24 trận tại Ligue 1 nhưng tiền đạo người Thụy Điển vẫn dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng thủ đô Paris với 19 bàn thắng, trong khi đó Edinson Cavani ra sân tới 31 trận nhưng cũng chỉ có được 18 bàn. Thế mới thấy mặc dù đã bước sang tuổi 33 nhưng khả năng ghi bàn của Ibra vẫn tốt như thế nào.
Khong co chuyen Zlatan Ibrahimovic roi PSG cap ben MU hinh anh
Zlatan Ibrahimovic tuyên bố hạnh phúc tại PSG
Tình hình chuyển nhượng của M.U ở hè 2015 đang diễn ra rất sôi nổi, HLV Van Gaal đã chi ra hơn 70 triệu bảng để đưa về 4 tân binh. Tuy nhiên, M.U rất cần bổ sung một chân sút đẳng cấp khi đã chia tay Falcao và Van Persie. Trong bối cảnh James Wilson còn quá trẻ trong khi đó Chicharito chấn thương tới 3 tháng, bởi vậy một mình Wayne Rooney là không đủ. Đây chính là lý do khiến M.U muốn đưa Zlatan Ibrahimovic rời PSG.

Thông tin M.U muốn mua Zlatan Ibrahimovic xuất hiện rất nhiều trên các mặt báo. Thậm chí, tiền đạo người Thụy Điển còn mang tin vui đến cho Quỷ đỏ khi úp mở khả năng cập bến Old Trafford ở hè 2015. Mặc dù đã 33 tuổi nhưng khả năng ghi bàn của Ibra vẫn còn rất tốt, bởi vậy sự có mặt của anh sẽ giúp hàng công của Quỷ đỏ có thêm những lựa chọn chất lượng. Thế nhưng, trong bài phát biểu mới nhất cựu chân sút của AC Milan lại đem đến sự thất vọng cho Man đỏ.

Trả lời phỏng vấn trên ESPN, Ibra cho biết về tương lai của mình. Anh nói: “Tôi đang thi đấu cho PSG và tôi hạnh phúc tại đây. Tôi còn hợp đồng một năm với đội bóng và tôi tôn trọng điều này. Trong những mùa giải tại Pháp tôi đã nỗ lực hết mình, bởi vậy không ai có thể phủ nhận những đóng góp của tôi. Đội bóng sở hữu một cầu thủ chất lượng và có tham vọng lớn. Tôi đang sống trong thành phố tốt nhất châu Âu. Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của tôi, tôi cảm thấy thú vị khi được khá nhiều đội bóng theo đuổi. Thế nhưng tôi là người của PSG và sẽ tiếp tục cống hiến cho CLB này”.

Từ khi Cập bến PSG vào đầu năm 2013, Zlatan Ibrahimovic đã ghi tổng cộng hơn 100 bàn thắng. Chân sút người Thụy Điển trở thành biểu tượng mới của đội bóng thủ đô Paris.

Xem thêm thông tin: trận đấu MU vs PSG

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X