Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba khiến MU như ngồi trên đống lửa

Thứ Năm 26/11/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của tiền vệ Paul Pogba đang diễn biến phức tạp, ngôi sao sinh năm 1993 đang đứng trước nguy cơ có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Paul Pogba dính chấn thương mắt cá


Trong chiến thắng 1-0 của MU trước West Brom cuối tuần trước, tiền vệ Paul Pogba không có tên trong danh sách thi đấu. Đến trận đấu với Istanbul Basaksehir ở Champions League vào giữa tuần này, ngôi sao người Pháp một lần nữa vắng mặt.
Tiền vệ Paul Pogba khiến MU như ngồi trên đống lửa hình ảnh

Pogba gặp vấn đề ở mắt cá


Nói về chấn thương của ngôi sao 27 tuổi, HLV Solskjaer tiết lộ: "Mắt cá chân của cậu ấy bị sưng lên. Cậu ấy đã tập luyện đầy đủ vào ngày hôm qua nhưng tình trạng chấn thương diễn biến khá phức tạp. Đội ngũ y tế của chúng tôi xác nhận Pogba không thể thi đấu".

NHM MU hy vọng Pogba sẽ trở lại trong trận đấu với Southampton vào cuối tuần này. Tuy nhiên, theo thông tin được tờ Sportsmail đăng tải, chấn thương hiện tại của ngôi sao người Pháp đang nghiêm trọng hơn so với những thời điểm trước đó.

Được biết, chấn thương của Pogba đã kéo dài từ cuối mùa giải trước. Dù đã trở lại thi đấu nhưng tiền vệ 27 tuổi vẫn đôi lúc bị đau và tái phát. Không loại trừ khả năng MU sẽ tiếp tục thiếu vắng Pogba ở cuộc đối đầu với Southampton vào cuối tuần này, khả năng anh ra sân trước PSG vào giữa tuần tới cũng đang bỏ ngỏ.

Trong những trận đấu gần đây của MU, HLV Solskjaer đã giải quyết bài toán không Pogba khá tốt. Theo đó những cái tên được ông sử dụng như Van de Beek, Matic hay Fred đều chơi ấn tượng. Tất nhiên, BHL và CĐV MU vẫn rất hy vọng Pogba sẽ nhanh chóng hồi phục, nhất là trong thời điểm mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất.

MU thắng đậm ở C1, Paul Pogba phản ứng thế nào?
Không thể góp mặt trong chiến thắng 4-1 của MU trước Istanbul Basaksehir, tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng khen ngợi đồng đội trên trang cá nhân.
Paul Pogba tiếp tục vắng mặt, HLV Solskjaer giải thích lý do
Tiền vệ Paul Pogba bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Istanbul Basaksehir, HLV Solskjaer cũng tiết lộ lý do cầu thủ người Pháp vắng mặt.
Real Madrid lên kế hoạch chi tiết giải cứu Pogba khỏi MU
Theo AS, Real Madrid đã có kế hoạch chi tiết để giải cứu Pogba khỏi MU ở kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Đâu là vị trí tốt nhất của Paul Pogba ở MU?
Theo nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Peter Crouch thì tiền vệ Paul Pogba nên học hỏi những gì huyền thoại Steven Gerrard đã làm ở sân Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X