Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin buồn từ mục tiêu số 1

Thứ Ba 24/07/2018 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, trung vệ người Anh nổi lên như là mục tiêu lớn của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, khả năng cao Maguire ở lại Leicester theo xác nhận của HLV trưởng.


Maguire sẽ không đi đâu cả
 

Là một trong những ngôi sao gây ấn tượng nhất kỳ World Cup 2018 vừa qua, trung vệ Harry Maguire nhận được lời đề nghị của nhiều đội bóng lớn. Theo đó, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ nặng 1 tạ này dao động trong khoảng 50-65 triệu bảng Anh, theo thông tin từ giới truyền thông.
 
Trong khi đó, Quỷ đỏ đang nóng lòng đem về một trung vệ khủng, nhưng lại không dễ để tiếp cận Toby Alderweireld do phía Tottenham đòi mức phí chuyển nhượng quá cao (75 triệu bảng). Chính vì vậy, Harry Maguire lúc này được xem là mục tiêu số 1.
 
Nhưng rồi, HLV Claude Puel của Leicester City đã báo tin buồn cho đội chủ sân Old Trafford, khi thừa nhận học trò của mình sẽ tiếp tục ở lại. Ông cho biết: “Vâng, đúng vậy, cậu ấy sẽ không đi đâu hết. Dù sao, đó cũng là một thông tin đáng mừng khi các cầu thủ của tôi nhận được đề nghị từ nơi khác, chứng tỏ chúng tôi đang làm tốt công việc của mình.”

Khả năng cao Harry Maguire ở lại Leicester

Khả năng cao Harry Maguire ở lại Leicester


“Quan trọng là quá trình đó phải được tiếp tục. Khi chào đón các cầu thủ trở lại từ World Cup, chúng tôi sẽ cho các cầu thủ cơ hội thăng tiến và chứng tỏ mình ở Premier League” – thuyền trưởng The Foxes chia sẻ.
 
Trong khi đó, đồng đội Demarai Gray cũng tiết lộ điều tương tự về trung vệ Maguire: “Tôi nghĩ cậu ấy đang rất hạnh phúc tại Leicester. Harry đã có một kỳ World Cup thành công tốt đẹp. Cậu ấy sẽ không nghĩ ngợi quá nhiều và sẽ ở lại, tiếp tục cống hiến cho CLB.”
 
“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, luôn khiêm tốn và hoàn thành tốt công việc của mình. Mọi người đều thấy khả năng của Harry tại nước Nga, một màn trình diễn khiến tất cả tự hào” – Gray dự đoán Maguire ở lại Leicester.
 
Tuy nhiên, cơ hội dành cho M.U không hẳn đã hết, khi chính cầu thủ này thừa nhận anh muốn chơi bóng ở cấp độ cao hơn. Trong trường hợp thuyết phục được Leicester nhả người bằng cái giá khổng lồ, mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.
 
3 thương vụ có thể sẽ nổ tại Man United trong những ngày tới
Sau World Cup 2018, lúc này thị trường chuyển nhượng cầu thủ hè 2018 đang diễn ra vô cùng sôi động. Và dưới đây là 3 thương vụ có thể xảy ra với M.U trong...
Những vấn đề của MU sau trận hòa nhạt San Jose Earthquakes
San Jose Earthquakes hiện đang là đội đứng bét bảng khu vực miền Tây của giải MLS. Tất cả đều kỳ vọng Man United sẽ có một trận thắng dễ. Nhưng màn trình diễn...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X