Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin buồn từ mục tiêu 44 triệu bảng

Thứ Sáu 07/09/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Elseid Hysaj của Napoli thành công là không cao, theo Calciomercato hậu vệ 24 tuổi sắp ký hợp đồng mới với đội bóng của Italia.

MU quan tâm Elseid Hysaj


Mùa giải vừa qua, Antonio Valencia là hậu vệ phải số 1 của M.U. Quỷ đỏ không có một lựa chọn dự phòng chất lượng cho cầu thủ người Ecuador. Năm nay, Valencia đã 33 tuổi, Man đỏ đang cần một lựa chọn thay thế lâu dài cho anh.
 
Elseid Hysaj tu choi cap ben Arsenal

Elseid Hysaj được M.U quan tâm


Matteo Darmian không đáp ứng được kỳ vọng, ngôi sao người Italia thiếu tốc độ để có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Mourinho muốn mua một hậu vệ phải chất lượng ở Hè 2018, Elseid Hysaj của Napoli là một trong những mục tiêu hàng đầu.

Mùa giải 2017/18, ngôi sao sinh năm 1994 là trụ cột của Napoli với 44 lần ra sân trên mọi mặt trận, cầu thủ 24 tuổi sở hữu những kỹ năng của một hậu vệ biên hàng đầu như tốc độ, khả năng lên công về thủ nhịp nhàng.

M.U chấp nhận chi tới 44 triệu bảng để hỏi mua Hysaj, song Napoli đã từ chối. Không chiêu mộ thành công hậu vệ 24 tuổi, song đội chủ sân Old Trafford không bỏ cuộc. Theo Daily Mirror, M.U sẽ trở lại hỏi mua Hysaj vào tháng 1 năm 2019.
 

M.U nhận đòn đau vụ Elseid Hysaj

 

Khả năng MU mua Elseid Hysaj của Napoli thành công là không cao, theo Calciomercato hậu vệ 24 tuổi sắp ký hợp đồng mới với đội bóng của Italia.
 
MU mua Hysaj

Napoli muốn gia hạn hợp đồng với Hysaj


Hợp đồng cũ của cầu thủ 24 tuổi với Napoli vẫn còn thời hạn đến năm 2021, nhưng biết ngôi sao của mình được nhiều đội bóng lớn quan tâm, đội bóng của Italia đã lên kế hoạch ký hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1994.

Napoli dự định gia hạn thêm 2 năm với Hysaj, họ sẽ tăng lương cho cầu thủ sinh năm 1994 ở bản hợp đồng mới. Ngoài M.U thì Real và Juventus cũng muốn có cầu thủ 24 tuổi, song nếu anh gia hạn với Napoli sẽ rất khó để những đội bóng lớn sở hữu cầu thủ này.

Cũng theo Calciomercato đội bóng của Italia sẽ nâng mức phí phá vỡ hợp đồng của Hysaj lên 120 triệu euro ở bản hợp đồng mới, số tiền này sẽ khiến M.U, Juventus hay Real phải từ bỏ tham vọng của mình. Trước đó, Hysaj gia nhập Napoli với cái giá chỉ 5 triệu bảng vào tháng 6/2015.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X