Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin buồn từ Mason Mount

Thứ Tư 31/01/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, chấn thương của tiền vệ Mason Mount phức tạp hơn dự kiến, hiện vẫn chưa biết khi nào cầu thủ người Anh có thể trở lại thi đấu. 

Hè năm ngoái, MU chi 60 triệu bảng mua tiền vệ Mason Mount từ Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1999 rất đa năng, anh ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Mason Mount được kỳ vọng thổi luồng gió mới lên hàng tiền vệ Quỷ đỏ. Việc được trao áo số 7 huyền thoại cho thấy MU kỳ vọng vào cầu thủ này lớn như thế nào.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, nhưng gì cầu thủ người Anh thể hiện chỉ là sự thất vọng. Mason Mount được trao cơ hội ra sân, nhưng không chứng tỏ được nhiều. Anh dính chấn thương bắp chân khi tập luyện vào tháng 11 kể từ đó đến nay cầu thủ này vẫn chưa ra sân trở lại.

Mason Mount van chua biet khi nao tro lai thi dau

Mason Mount vẫn chưa biết khi nào trở lại thi đấu

 

Vào tháng 12 năm ngoái, MU đăng video Mason Mount tập luyện trên thảm cỏ Carrington. Nhiều người dự đoán anh sẽ sớm trở lại. Tuy nhiên, theo Daily Mail, chấn thương của tiền vệ Mason Mount phức tạp hơn dự kiến, hiện vẫn chưa biết khi nào cầu thủ người Anh có thể trở lại thi đấu. 

Trong một hình ảnh mới nhất được đăng tải, cựu sao Chelsea vẫn đạp xe trong phòng gym. Trong lúc tiền vệ 25 tuổi nghỉ thi đấu, MU không giành những kết quả tốt. Quỷ đỏ đã bị loại ở Champions League và cúp Liên đoàn Anh, họ hiện đang xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 đến 11 điểm. 

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Wolves. Man đỏ cần phải giành 3 điểm nếu muốn thắp lại cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X