Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Luke Shaw bất ngờ vắng mặt trước Norwich?

Thứ Bảy 11/01/2020 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw vắng mặt trước Norwich, ngôi sao sinh năm 1995 thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu, lý do cũng đã được tiết lộ.

Luke Shaw dính chấn thương


Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có trận tiếp Norwich trên sân nhà. Hậu vệ Luke Shaw có mặt ở khách sạn Lowry cùng với những đồng đội để chuẩn bị tham dự trận đấu tại Old Trafford. Tuy nhiên, tất cả đã bất ngờ khi HLV Solskjaer công bố đội hình thi đấu.
Luke Shaw vắng mặt trước Norwich hình ảnh

Luke Shaw vắng mặt trước Norwich


Brandon Williams mới là cầu thủ đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái của MU, thậm chí Shaw không có tên trong danh sách thi đấu. Việc cầu thủ sinh năm 1995 bất ngờ vắng mặt khiến NHM Quỷ đỏ không khỏi lo lắng, và lý do cũng đã được tiết lộ.

Luke Shaw vắng mặt trước Norwich, ngôi sao sinh năm 1995 dính một chấn thương trong lúc khởi động. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ này không thể ra sân thi đấu, và HLV Solskjaer buộc phải sử dụng Brandon Williams ở vị trí hậu vệ trái.

Chưa biết là vấn đề của cầu thủ 24 tuổi có nghiêm trọng hay không, nếu anh phải nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là thảm họa với Man đỏ. Shaw được đánh giá rất cao, nhưng những chấn thương đã ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình phát triển của hậu vệ này.

Ở trận đấu với Norwich, đội trưởng Ashley Young cũng không có tên trong danh sách thi đấu. Trong thời gian gần đây, báo chí Anh khẳng định Ashley Young được Inter Milan quan tâm, đội bóng thành Milan sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 5 triệu euro để hy vọng có chữ ký của hậu vệ 34 tuổi.

Việc Ashley Young bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu khiến người ta phải đặt dấu hỏi cho tương lai của cầu thủ này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X