Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin buồn trước trận đấu với Watford

Thứ Bảy 15/09/2018 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Rojo dính chấn thương khi tham gia một trận đấu của đội U23 MU, cầu thủ người Argentina vẫn chưa biết khi nào có thể trở lại.

Marcos Rojo dính chấn thương


Hậu vệ Marcos Rojo dính chấn thương sau World Cup 2018, ngôi sao người Argentina không thể ra sân trong màu áo Quỷ đỏ ở giai đoạn đầu mùa giải. Đầu tháng 9, đội ngũ y tế của M.U thông báo cầu thủ 28 tuổi đã có thể tập luyện trở lại.
MU nhận tin buồn Marcos Rojo dính chấn thương hình ảnh

Marcos Rojo dính chấn thương


Vào thứ 6 vừa rồi, Marcos Rojo đã ra sân trong trận đấu của U23 M.U với Reading tại Old Trafford. Ngôi sao sinh năm 1990 chỉ đá có 54 phút rồi rời sân vì dính chấn thương. Anh đi thẳng vào đường hầm với gương mặt rất tức giận.

HLV Ricky Sbragia của đội U23 M.U khẳng định cầu thủ 28 tuổi không gặp vấn đề quá nặng, song Marcos Rojo cần thêm thời gian để hồi phục.

Mùa giải này cầu thủ 28 tuổi chưa đá một phút nào ở Ngoại hạng Anh, với việc vừa dính chấn thương mới, chưa biết khi nào ngôi sao người Argentina mới có trận đấu đầu tiên cho Man đỏ ở Premier League 2018/19.

Mặc dù Marcos Rojo dính chấn thương nhưng M.U lại nhận tin vui từ Diogo Dalot, tân binh của Quỷ đỏ đã tập luyện trở lại và có thể ra sân trong trận Watford vs MU ở vòng 5.


M.U có thể bán Marcos Rojo vào tháng 1


Trong thời gian gần đây hậu vệ Marcos Rojo không đóng góp nhiều cho M.U. Ngôi sao người Argentina thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Đã có những tin đồn cho rằng Quỷ đỏ chán nản với phong độ của ngôi sao 28 tuổi và muốn bán anh vào tháng 1 năm 2019.
Marcos Rojo van chua the tro lai thi dau

Marcos Rojo có thể rời MU vào tháng 1 tới


Dù không được trọng dụng ở M.U, nhưng Rojo vẫn là một cầu thủ có chuyên môn tốt, anh có thể dễ dàng tìm kiếm đội bóng mới nếu bị Quỷ đỏ ghẻ lạnh. Fenerbahce muốn có Marcos Rojo, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang có muốn hậu vệ 28 tuổi vào tháng 1.

Theo The Sun, Fenerbahce chấp nhận chi tới 20 triệu bảng mua Marcos Rojo, đó là số tiền có thể khiến M.U hài lòng. Mourinho đang rất muốn mua một trung vệ vào tháng 1, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đẩy Rojo ra đi để dọn đường đón một trung vệ đẳng cấp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X