Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin buồn trước trận đấu với Everton

Thứ Sáu 26/10/2018 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez dính chấn thương và vắng mặt ở trận gặp Everton, đó là thông tin được chính HLV Jose Mourinho tiết lộ.

Sanchez vắng mặt ở trận tiếp Everton


Tiền đạo Alexis Sanchez vắng mặt trong 2 trận đấu gần nhất của M.U trước Chelsea và Juventus, ngôi sao người Chile dính chấn thương sau khi trở về từ đợt tập trung với ĐTQG. Cầu thủ 30 tuổi vẫn đang trong quá trình hồi phục.
Alexis Sanchez dính chấn thương lỡ trận gặp Everton hình ảnh

Sanchez vắng mặt ở trận gặp Everton


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU vs Everton trên sân nhà. Alexis Sanchez dính chấn thương và vắng mặt ở trận gặp Everton, đó là thông tin được chính HLV Jose Mourinho tiết lộ.

“Sanchez đang dính chấn thương, cậu ấy không thể ra sân trong 2 trận gần đây. Hiện Sanchez đang trong thời gian hồi phục, cậu ấy cần thêm thời gian để trở lại. Cậu ấy sẽ không thể cùng các đồng đội ra sân trong trận đấu với Everton”.

“Mặc dù tình hình của Sanchez không tốt song chúng tôi đã có thể đón chào sự trở lại của Jesse Lingard, cậu ấy đã có thể tập luyện và ra sân thi đấu. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa quyết định có để cậu ấy đá chính trước Everton hay không. Chấn thương của McTominay cũng đang tiến triển tốt, cậu ấy cũng đã trở lại tập luyện bình thường”.
Lingard cua M.U

Lingard đã trở lại tập luyện


Sanchez chơi không tốt từ khi cập bến M.U, song Mourinho đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò: “Cậu ấy cập bến M.U vào tháng 1, trong khoảng thời gian qua cậu ấy đã 3 lần nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tôi nghĩ rằng những chấn thương đã ảnh hưởng đến phong độ của Sanchez”.

M.U đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Old Trafford kém Man City và Liverpool tới 9 điểm, khoảng cách với Top 4 cũng lên tới 7 điểm. Tiếp Everton trên sân nhà mục tiêu của thầy trò Mourinho chắc chắn là 3 điểm. Nói về trận đấu này cựu HLV Chelsea tiếp tục.

“Không dễ cho chúng tôi ở trận đấu này. Everton đang thắng 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, họ sở hữu một hàng tấn công rất tốt. Đây là trận đấu khó khăn, chúng tôi phải chơi tập trung trong cả trận đấu và tận dụng tốt những cơ hội có được mới có hy vọng giành 3 điểm”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X