Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin buồn: Tiền vệ Schweinsteiger sẽ ở lại Bayern

Thứ Hai 29/06/2015 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU vừa đón thông tin không vui từ tiền vệ Schweinsteiger khi anh xác nhận muốn ở lại Bayern để giúp đội bóng này giành chức vô địch Bundesliga lần thứ 4 liên tiếp.

MU được cho rất muốn mua Schweinsteiger ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, những tưởng thương vụ này sắp hoàn tất thì bất ngờ đã xảy ra khi tiền vệ người Đức muốn ở lại Bayern.

“Tôi muốn giành chiến thắng ở Champions League một lần nữa, ngoài ra cũng muốn chơi thành công như những gì chúng tôi đã làm trong những năm qua” – tiền vệ Schweinsteiger nói với Die Welt.

“Chúng tôi đã ba lần vô địch Bundesliga liên tiếp, chưa có bất cứ đội bóng nào trước đó đã thành công với 4 lần giành chức vô địch. Vì vậy, tôi nghĩ nó sẽ là một động lực. Hiện giờ tôi cảm thấy tốt và sẵn sàng chơi bóng ở cấp độ cao nhất trong ba năm tới. Đó cũng là mục tiêu của tôi” – tiền vệ người Đức nói thêm.

MU nhan tin buon, Schweinsteiger se o lai Bayern hinh anh
Schweinsteiger sẽ ở lại Bayern

Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ Bastian Schweinsteiger với Bayern còn thời hạn tới năm 2016, dù chưa gia hạn hợp đồng nhưng với những gì mà tuyển thủ Đức vô địch World Cup 2014 phát biểu có thể nói Schweinsteiger sẽ ở lại Bayern thay vì chuyển sang MU ở mùa Hè năm nay.

Trong trường hợp Schweinsteiger ở lại Bayern ở mùa Hè 2015 thì “hùm xám” nên dành lời cảm ơn tới “huyền thoại” Franz Beckenbauer vì mới đây ông đã có những lời khuyên hữu ích đối với Schweinsteiger.

“Bastian Schweinsteiger không cần thêm một thách thức nào nữa ở tuổi của cậu ấy. Tôi sẽ khuyên cậu ấy không nên đến thi đấu ở Anh. Schweinsteiger có thể ở lại đây, tại Bayern” - Franz Beckenbauer khuyên Schweinsteiger

Schweinsteiger vẫn có một hoặc hai năm nữa để chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất của mình. Sau đó, Schweinsteiger vẫn còn muốn thi đấu, tôi sẽ khuyên cậu ấy đến thử sức ở giải MLS” - Franz Beckenbauer nói thêm.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Hè 2015 mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X