Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin buồn sau trận derby Manchester

Chủ Nhật 15/01/2023 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã xác nhận rằng Anthony Martial đã dính chấn thương trong trận thắng trận derby với Manchester City.

Ở trận tiếp Man City trên sân nhà, HLV Erik ten Hag đã sử dụng tiền đạo Anthony Martial ngay từ đầu. Ngôi sao người Pháp đá cao nhất trên hàng công của Quỷ đỏ, hỗ trợ anh là bộ ba Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Eriksen.

Rashford bi dau nhe Martial dinh chan thuong truoc Man City

Rashford bị đau nhẹ Martial dính chấn thương trước Man City

Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, HLV người Hà Lan đã rút Anthony Martial để đưa vào Antony. Nhiều người cho rằng cầu thủ sinh năm 1995 gây thất vọng và bị thay ra, song HLV Erik ten Hag đã xác nhận rằng cựu sao Monaco đã dính chấn thương.

Ông nói: "Sau hiệp một, chúng tôi phải thay Martial, cậu ấy đã dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại”.

HLV người Hà Lan đã hết lời khen ngợi Marcus Rashford, người mà ông tiết lộ đã vượt qua cơn đau để giúp đỡ đội bóng. Ông nói thêm: “Rashford bị đau trong hiệp 1, cậu ấy đã nén đau để tiếp tục thi đấu. Cậu ấy sau đó đã ghi bàn, với những nỗ lực của mình Rashford xứng đáng được khen ngợi”.

Rashford cũng đã nói về tình huống bị đau trong hiệp 1, anh tiết lộ: “Đó chỉ là một pha va chạm nhỏ và trong những trận đấu như thế này, bạn phải cố gắng vượt qua và may mắn là tôi đã làm được điều đó và ghi bàn thắng vào cuối trận để mang về chiến thắng cho đội”.

"Ghi bàn luôn là mục tiêu trong mọi trận đấu của tôi. Tôi hài lòng với 3 điểm trước Man City, chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực để mang về thêm thật nhiều những chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X