Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin buồn sau chiến thắng trước Sheffield

Chủ Nhật 10/01/2016 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận thắng Sheffield 1-0 tại vòng 3 FA Cup, M.U nhận hung tin khi tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã dính chấn thương.


Tại vòng 3 FA Cup, Manchester United chỉ phải gặp Sheffield, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhì. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nhưng thầy trò HLV Van Gaal đã chơi rất bế tắc. Cuối cùng, Man đỏ chỉ giành được chiến thắng với tỉ số tối thiểu. Mặc dù giành vé lọt vào vòng 4 FA Cup nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục bị chỉ trích. Quỷ đỏ đã thể hiện một lối chơi rất kém cỏi trước đội bóng kém hơn mình về mọi mặt. Thậm chí nhiều người còn đánh giá chiến thắng của M.U là may mắn.
Tien ve Bastian Schweinsteiger dinh chan thuong hinh anh
M.U đánh bại Sheffield với tỉ số tối thiểu
HLV Van Gaal tưởng như sẽ giúp M.U hồi sinh sau những màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea và Swansea. Tuy nhiên, chiến thắng nhọc nhằn trước Sheffield tiếp tục khiến tương lai nhà cầm quân này bị đặt dấu hỏi. Khả năng HLV Jose Mourinho thay thế vị trí của “Tulip Thép” tiếp tục được bàn đến. Nếu trong những trận đấu tới Quỷ đỏ tiếp tục chơi thất vọng, khả năng vị chiến lược gia 64 tuổi phải mất việc là rất cao.
Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 10/1: M.U ra giá cho Fellaini
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (10/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội...
Cũng sau trận đấu với Sheffield, M.U nhận hung tin khi tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã dính chấn thương. Sau khi nhờ đến sự chăm sóc từ đội ngũ bác sĩ, lão tướng người Đức đã phải vào sân thi đấu với cái chân phải tập tễnh do đội bóng của anh đã hết quyền thay người. Theo những thông tin mới nhất thì việc phải đá khi đã gặp vấn đề khiến cầu thủ người Đức dính chấn thương.
MU nhan tin buon sau chien thang truoc Sheffield hinh anh 2
Schweinsteiger dính chấn thương trong trận đấu tại FA Cup
HLV Louis Van Gaal xác nhận cựu cầu thủ Bayern gặp vấn đề ở mắt cá, đầu gối và gần như không thể ra sân cùng đồng đội vào ngày 13/1. Nếu tiền vệ 31 tuổi không thể ra sân, tuyến giữa của Quỷ đỏ sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi M.U đã thua cả 3 trận khi Schweinsteiger bị treo giò. Ở vòng đấu tiếp theo tại giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với Newcastle. Hiện tại, Man đỏ đang kém vị trí thứ 4 của Tottenham 3 điểm.
Đây! Lý do lớn nhất khiến Januzaj trở lại M.U
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Adnan Januzaj đã chính thức trở lại M.U sau 4 tháng chơi bóng trong màu áo Dortmund. HLV Thomas Tuchel đã tiết lộ lý do thực sự khiến...
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U đã phải bỏ ra 15 triệu bảng để mua tiền vệ Bastian Schweinsteiger từ Bayern Munich (có thông tin cho rằng con số này chỉ vào khoảng 6,9 triệu bảng). Sau một thời gian hòa nhập, cầu thủ người Đức bắt đầu chứng tỏ khả năng của mình. Tuy nhiên, chấn thương vừa gặp phải rất có thể sẽ tiếp tục ảnh hưởng tới phong độ của cựu cầu thủ Bayern Munich.

Highlight Man Utd 1-0 Sheffield (Vòng 3 FA Cup)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X