Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin buồn sau chiến thắng trước Arsenal

Thứ Hai 29/02/2016 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận M.U 3-2 Arsenal, Quỷ đỏ nhận tin buồn khi hậu vệ Marcos Rojo dính chấn thương.

 

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng M.U đã chơi rất tốt trong trận tiếp Arsenal tại vòng 27 Premier League. Hai bàn thắng của Marcus Rashford cùng pha lập công của Herrera giúp Quỷ đỏ đánh bại Pháo thủ với tỉ số 3-2. Chiến thắng có được giúp thầy trò HLV Van Gaal đòi lại vị trí thứ 5 trên BXH từ tay West Ham. Lúc này, khoảng cách giữa đội bóng chủ sân Old Trafford với Man City, đội xếp thứ 4 đang là 3 điểm dù Man đỏ đá nhiều hơn một trận.
Paulista khong the theo kem Rashford de anh nang ti so len 2-0
M.U đánh bại Arsenal 3-2
Tuy nhiên, sau trận M.U 3-2 Arsenal, Quỷ đỏ nhận tin buồn khi hậu vệ Marcos Rojo dính chấn thương. Cụ thể, khi hiệp 2 mới trôi qua được 10 phút, người cũ Danny Welbeck có pha kê chân khá nguy hiểm trong tình huống phát bóng lên của Marcos Rojo. Kết quả là hậu vệ người Argentina tỏ ra khá đau đớn. Dù nhận được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên y tế nhưng sau đó, Rojo đã sớm tập tễnh rời sân và buộc phải nhường chỗ cho cầu thủ trẻ có cái tên lạ hoắc, Fosu-Mensah.
Dư âm trận M.U 3-2 Arsenal: Tội đồ Gabriel Paulista
(Bongda24h.vn) - Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Arsenal lại thất thủ 2-3 trước M.U tại Old Trafford. Trận M.U 3-2 Arsenal, những sai lầm của trung vệ...
Đây chắc chắn là thông tin không vui với bản thân Rojo. Cầu thủ người Argentina vừa trở lại sau chấn thương ở trận gặp Midtjylland hồi giữa tuần qua. Mùa này, cầu thủ 25 tuổi không được ra sân quá nhiều do những chấn thương hành hạ. Rõ ràng, chấn thương mới gặp phải càng khiến tương lai của anh tại Nhà hát của những giấc mơ càng thêm mờ mịt. Hồi Hè 2015, suýt chút nữa cầu thủ này đã phải ra đi.
Rojo
Rojo dính chấn thương
HLV Van Gaal cũng tỏ ra lo lắng với chấn thương của cựu cầu thủ Sporting Lisbon. Hiện tại, vẫn chưa có kết luận về chấn thương mới của cầu thủ sinh năm 1990. Nhưng theo tìm hiểu thì chấn thương của Rojo không hề nhẹ. Sự trở lại của Rojo đã giúp ít khá nhiều cho hàng thủ M.U nhất là trong bối cảnh họ đang bị cơn bão chấn thương tàn phá. Giờ thì, HLV Louis van Gaal sẽ phải tiếp tục đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ.

Video M.U 3-2 Arsenal (Vòng 27 Premier League)


Lê Hường
 
Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X