Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin buồn khi theo đuổi sao Benfica

Thứ Ba 27/06/2017 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Besiktas đã chính thức xác nhận rằng Man United không thể chiêu mộ Anderson Talisca hè này do họ đã kích hoạt điều khoản mượn cầu thủ người Brazil thêm 1 năm.
Talisca
Talisca sẽ tiếp tục khoác áo Besiktas ở mùa giải tới

Tiền vệ tấn công Anderson Talisca đã bất ngờ tiết lộ hồi đầu tháng này rằng anh mơ ước được khoác áo Man United. Cầu thủ trẻ người Brazil cũng khẳng định HLV Jose Mourinho muốn ký hợp đồng với anh.

Talisca vừa có một mùa giải thi đấu khá thành công ở Besiktas theo dạng cho mượn. Tiền vệ 23 tuổi có khả năng công thủ toàn diện nhờ thể hình và kỹ thuật tốt. Ngôi sao của Benfica cao tới 1m90, sở hữu kỹ thuật đậm chất Brazil và có thể tạo ra nguy hiểm từ những tình huống sút xa. Nhiều người đã mệnh danh cầu thủ này là “Pogba chân trái” với bộ kỹ năng hoàn hảo của anh.

Ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa vừa rồi, Talisca đã ghi được tới 13 bàn thắng và đóng góp 2 kiến tạo trong 22 lần ra sân. Với phong độ chói sáng này, cầu thủ người Brazil đã nhận được sự yêu mến của các CĐV cũng như BLĐ Besiktas. Và mới đây, giám đốc chuyển nhượng Umut Guner của nhà ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ đã xác nhận rằng Talisca sẽ tiếp tục gắn bó với họ ở mùa giải năm sau.

“Sẽ không có một vụ chuyển nhượng với Man United hay bất cứ đội bóng nào khác xảy ra. Chúng tôi đã thỏa thuận một bản hợp đồng cho mượn hai năm với Benfica. Bản hợp đồng đó có điều khoản cho mượn thêm năm thứ hai và chúng tôi đã kích hoạt điều khoản đó.

“Talisca sẽ ở lại Besiktas để chơi theo dạng cho mượn thêm một mùa giải nữa. Những tin đồn cho rằng cậu ấy có thể bị chiêu mộ nếu các đội bóng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng 25 triệu euro là hoàn toàn sai lầm. Bởi hiện giờ cậu ấy đang có hợp đồng với chúng tôi. Nếu các đội bóng khác muốn có được cậu ấy thì họ sẽ phải chờ thêm 12 tháng nữa”.

Như vậy, Quỷ đỏ đã chính thức phải nhận thất bại trong thương vụ chiêu mộ Anderson Talisca. Tuy nhiên, họ sắp sửa có tân binh thứ hai ở kỳ chuyển nhượng hè này là Nemanja Matic từ Chelsea. Như vậy, tuyến tiền vệ của Man đỏ xem như đã sẵn sàng để cạnh tranh ở mùa giải tới.
Giggs: Rooney có thể sẽ ở lại M.U
Huyền thoại Ryan Giggs cho rằng tiền đạo Wayne Rooney có thể tiếp tục ở lại Man United nếu như anh chấp nhận việc mình sẽ không được ra sân hàng tuần.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X