Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận thêm tin dữ về Rooney

Chủ Nhật 08/09/2013 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương đầu của Rooney nghiêm trọng hơn dự kiến và anh có thể sẽ phải nghỉ 4 trận sắp với của M.U.

Rooney sẽ phải nghỉ thi đấu đến cuối tháng
Rooney sẽ phải nghỉ thi đấu đến cuối tháng

Wayne Rooney đã phải khâu 10 mũi ở vùng đầu, sau tình huống va chạm mạnh với đồng đội Phil Jones trên sân tập cuối tuần trước. Theo chẩn đoán ban đầu, chân sút người Anh có thể phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần. Nhưng tiết lộ với một vài người bạn, Rooney miêu tả vết rách khá sâu.

Nhiều khả năng, anh cần phải đội một chiếc mũ nhựa bảo vệ và sẽ không thể xung trận cho đến trước cuộc chạm trán với West Brom vào ngày 28/9 tới đây. Trước đó, tay săn bàn 27 tuổi đã lỡ cuộc chạm trán với Liverpool và không thể đá 2 trận vòng loại World Cup của ĐT Anh gặp Moldova và Ukraine.

Gần như chắc chắn, Rooney sẽ tiếp tục ngồi ngoài các trận gặp Crystal Palace cuối tuần này. Ngoài ra là những cuộc đấu khác với Bayer Leverkusen (Champions League), Man City (Premier League) và Liverpool (cúp liên đoàn Anh).

Trước thềm trận đấu Ukraine - Anh ở Kiev, tiền vệ kỳ cựu Tymoshchuk cho biết: "Tam sư không có sự phục vụ của Rooney là tin tốt cho Ukraine. Anh ấy là cầu thủ có thể mang đến điều đặc biệt cho tuyển Anh. Trong đội hình của HLV Hodgson hiện không có ai đạt đẳng cấp như Rooney. Bởi vậy, thiếu vắng mũi nhọn đáng sợ nhất, Tam sư sẽ trở nên tầm thường."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X