Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận thêm tin buồn về mặt lực lượng

Thứ Sáu 22/09/2023 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, chấn thương của bộ đôi hậu vệ người Anh Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka nặng hơn dự kiến, sớm nhất cũng phải đến giữa tháng 11 họ mới có thể trở lại thi đấu.

Hồi cuối tháng 8, MU xác nhận mất hậu vệ trái Luke Shaw trong quãng thời gian tương đối dài sau khi anh dính chấn thương cơ. Theo dự đoán, cầu thủ người Anh có thể ngồi ngoài chừng 6 tuần. Điều này đồng nghĩa Shaw sẽ trở lại vào tháng 10 nếu quá trình hồi phục diễn ra thuận lợi.

Ngoài Luke Shaw, Tyrell Malacia cũng gặp phải chấn thương vào hồi tháng 7 và chưa rõ thời điểm trở lại tập luyện. Khi mà Brandon Williams gia nhập Ipswich Town theo dạng cho mượn, Man đỏ đã phải mượn Sergio Reguilon từ Tottenham.

 Luke Shaw va Aaron Wan-Bissaka hien dang dinh chan thuong

Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka hiện đang dính chấn thương

MU đã thi đấu không tốt trong thời gian Luke Shaw chấn thương, Quỷ đỏ thua 4 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. CĐV MU đang hy vọng cựu sao Southampton sớm trở lại, nhưng điều đó dường như không diễn ra.

Theo ESPN, chấn thương của Luke Shaw nặng hơn dự kiến, sớm nhất cũng phải đến giữa tháng 11 anh mới có thể trở lại thi đấu. MU cũng nhận tin kém vui từ Aaron Wan-Bissaka, hậu vệ này cũng phải chờ đến sau đợt tập trung của ĐTQG trong tháng 11 mới có thể ra sân trở lại. 

Ở chiều ngược lại, khả năng sẽ chào đón Mount và Varane trở lại vào cuối tuần này. Cả hai đã xỏ giày ra sân tập luyện cùng toàn đội, họ dự kiến sẽ có tên trong danh sách thi đấu trên sân Turf Moor của Burnley ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X