Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận thêm tin buồn trước đại chiến Arsenal

Thứ Bảy 21/01/2023 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở buổi tập mới nhất của MU, tiền đạo Anthony Martial vắng mặt. Điều này cho thấy anh có thể không ra sân ở chuyến làm khách trên sân của Arsenal.

Trong chiến thắng 2-1 của MU trước Man City trên sân Old Trafford, Anthony Martial ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, ngay sau khi hiệp 1 khép lại, anh nhường vị trí cho Antony. Nhiều người cho rằng cầu thủ sinh năm 1995 gây thất vọng và bị thay ra, song HLV Erik ten Hag đã xác nhận rằng cựu sao Monaco đã dính chấn thương.

Ông nói: "Sau hiệp một, chúng tôi phải thay Martial, cậu ấy đã dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại”. Đích thân Ten Hag cũng xác nhận Martial chưa hoàn toàn bình phục nhưng nài nỉ ông cho ra sân thi đấu trước Man City.

Có lẽ việc chưa hoàn toàn bình phục khiến tiền đạo này bị tái phát chấn thương. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ người Pháp bỏ lỡ trận hòa 1-1 trước Crystal Palace trong khuôn khổ đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu với Palace, MU sẽ làm khách trên sân của đội đầu bảng Arsenal ở vòng 21. 

 Anthony Martial vang mat o buoi tap moi nhat cua MU

Anthony Martial vắng mặt ở buổi tập mới nhất của MU

Ở buổi tập mới nhất của MU, tiền đạo Anthony Martial vắng mặt. Điều này cho thấy anh có thể không ra sân ở chuyến làm khách của Quỷ đỏ trên sân Emirates. Trong trường hợp Martial tiếp tục vắng mặt, tân binh Wout Weghourst sẽ là người đá chính.

Cầu thủ sinh năm 1992 đã có màn ra mắt MU ở trận đấu với Crystal Palace, anh chơi nỗ lực trên sân Selhurst Park nhưng không thể ghi bàn. Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag thừa nhận hài lòng với những gì cầu thủ đồng hương thể hiện. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X