Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận thêm tin buồn sau trận hòa Leicester City

Chủ Nhật 29/11/2015 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Leicester City 1-1 M.U, Quỷ đỏ nhận thêm tin buồn khi tiền đạo chủ lực Wayne Rooney dính chấn thương.


Trước chuyến làm khách trên sân của Leicester City, M.U thiếu vắng rất nhiều trụ cột vì chấn thương. Man đỏ không thể có sự phục vụ của Phil Jones, Marcos Rojo và Jesse Lingard, trong khi đó những Fellaini, Darmian, Rooney hay Martial đều mới trở lại sau chấn thương và chưa có được thể lực tốt nhất. Việc gặp quá nhiều bất ổn về mặt nhân sự khiến HLV Van Gaal buộc phải sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-5-2.
Leicester City 1-1 MU Wayne Rooney dinh chan thuong nhe hinh anh
Van Gaal đang không có được đội hình mạnh nhất
Đích thân vị chiến lược gia người Hà Lan đã giải thích về việc ông phải sử dụng đội hình 3-5-2 cho chuyến làm khách ở vòng 14: “Tôi không có những lựa chọn tốt nhất trong trận đấu với Leicester City. Lingard đang đạt phong độ cao nhưng cậu ấy dính chấn thương trong trận đấu với PSV, thật đáng tiếc vì không thể có sự phục vụ của cậu ấy. Rojo cũng không thể ra sân cùng đồng đội. Thiếu vắng cậu ấy khiến tôi phải sử dụng sơ đồ và chiến thuật khác. Do đó, chúng tôi đã chơi với 3 hậu vệ.”
Pep Guardiola bất ngờ tỏ tình với M.U
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail và Telegraph đồng loạt đưa tin HLV Pep Guardiola muốn dẫn dắt M.U chứ không phải Man City như báo chí và truyền thông đã đồn...
Ở trận đấu trên sân King Power, M.U mặc dù có đôi chút khởi sắc trong mặt trận tấn công nhưng nhìn chung màn trình diễn của họ vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM. Đội bóng chủ sân Old Trafford lép vế so với đội chủ nhà, giới chuyên môn đều nhận định trận Leicester City 1-1 M.U thầy trò HLV Van Gaal đã may mắn khi có được một trận hòa.
Leicester City 1-1 MU Wayne Rooney dinh chan thuong nhe hinh anh 2
Wayne Rooney dính chấn thương nhẹ trong trận đấu với Leicester
Trong trận đấu với Leicester, tiền đạo Wayne Rooney mặc dù mới bình phục chấn thương nhưng đã được cho sân ngay từ đầu, có vẻ như chân sút người Anh đã bị tái phát chấn thương. Phút 68, HLV Van Gaal đã buộc phải rút chân sút mang áo số 10 ra nghỉ, nhìn R10 tập tễnh rời sân không ít NHM Man đỏ đang tỏ ra rất lo lắng. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận vị chiến lược gia người Hà Lan đã giúp các CĐV Man đỏ thở phào.
Hòa M.U trên thế thắng, “Thợ hàn” vẫn lo xuống hạng
Sau trận hòa với M.U, HLV Claudio Ranieri đã dành những lời khen cho các học trò đặc biệt là Jamie Vardy song ông vẫn nghĩ rằng mục tiêu của Leicester lúc này...
“Không, tôi không nghĩ rằng đó là một chấn thương của Wayne. Tôi chỉ muốn thay đổi một chút trên hàng công. Có thể là Martial hoặc Rooney vì cả hai không phải lúc nào cũng dâng cao đủ để gây áp lực lên đối phương. Chính vì vậy, tôi muốn thay đổi. Sau đó, Rooney đi tập tễnh trên sân mà tôi đã quyết định thay cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với R10, cậu ấy nói mọi việc không quá nghiêm trọng. Theo tôi cậu ấy chỉ cần vài ngày là có thể trở lại tập luyện bình thường”, vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết.

Video Leicester City 1-1 M.U (Vòng 14 Premier League 2015/16)

 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X