Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận thêm gáo nước lạnh từ Vidal

Thứ Sáu 18/07/2014 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ người Chile đã phớt lờ những lời đề nghị của Real, đặc biệt là Man United để ở lại Juventus, câu lạc bộ hàng đầu trong mắt Vidal.

Những ngày gần đây, tương lai của Vidal đang tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Nhiều tờ báo cho rằng Vidal chỉ còn cách M.U đúng một bước chân khi ban lãnh đạo “quỷ đỏ” đã đạt được thảo thuận cá nhân với tiền vệ của Juventus.
 

Vidal không muốn đến M.U

Tuy nhiên, đáp lại những lời đồn đoán của báo chí, Vidal liện tục phủ nhận việc sẽ chuyển đến thi đấu cho M.U ở mùa giải mới. Đầu tiên Vidal đã nói với báo chí Chile:  “Tôi đang ở một đội bóng tuyệt vời là Juventus. Do đó, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu tôi không chuyển tới Man United cả.” .

Tiếp đến, Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus đã vào cuộc, ông khẳng định Vidal không phải để bán. “Vidal không phải để bán, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình, vả lại Vidal đang hạnh phúc khi được ở đây.”.

Mới đây nhất, Vidal tiếp tục khẳng định anh đang ở một câu lạc bộ hàng đầu thế giới nên sẽ chẳng có lý do gì khiến anh phải ra đi. “Thật khó để nhắc đến những đội bóng khác khi bạn đang ở một câu lạc bộ hàng đầu thế giới. Tôi đã giành được 3 danh hiệu Serie A liên tiếp và tôi tôn trọng đồng đội của mình.” – Vidal trả lời báo giới.

Những lời nói của Vidal như cú đấm trực diện vào tham vọng của M.U. Bởi vì, M.U đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Chile để tìm lại đỉnh cao danh vọng ở mùa giải 2014-2015. Tuy nhiên, với tính hình này, rất có thể M.U sẽ phải chuyển mục tiêu khác trước khi quá muộn./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X