Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận thêm đề nghị cho Scott McTominay

Thứ Sáu 02/08/2024 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Galatasaray thì Fulham là đội bóng mới nhất gửi đề nghị chiêu mộ Scott McTominay, họ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Tin chuyển nhượng ngày 02/08: MU nhận thêm đề nghị cho Scott McTominay

Theo L'Equipe, MU sẽ đề xuất một hợp đồng cho mượn kéo dài cả mùa giải, bao gồm cả phí cho mượn, cùng với điều khoản mua đứt tiền vệ Manuel Ugarte của PSG. Nguồn tin cho biết thêm, Ugarte đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ.

Việc MU chiêu mộ thêm tiền vệ trung tâm khiến tương lai Scott McTominay bị đặt một dấu hỏi lớn. Ngôi sao người Scotland có thể sẽ phải rời đi, qua đó giúp MU có thêm kinh phí nâng cấp đội hình. Đội chủ sân Old Trafford được đồn đoán sẽ chấp nhận chia tay McTominay nếu nhận được đề nghị phù hợp. 

MU nhan them de nghi cho Scott McTominay

MU nhận thêm đề nghị cho Scott McTominay

 

Theo nguồn tin từ The Telegraph, Galatasaray là đội bóng đầu tiên hỏi mua cầu thủ sinh năm 1996, nhưng họ chỉ chấp nhận chi 13 triệu bảng. Sau Galatasaray thì Fulham là đội bóng mới nhất gửi đề nghị chiêu mộ Scott McTominay, họ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Con số này còn cách con số mong muốn của MU 10 triệu bảng, vì vậy các bên có thể ngồi vào bàn đàm phán để chốt số tiền cuối cùng. Fulham muốn hoàn thiện tuyến giữa của mình trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, họ cũng đã chiêu mộ thành công Emile Smith Rowe của Arsenal.

MU đã có hai bản hợp đồng trong mùa hè này là Joshua Zirkzee và Leny Yoro. Quỷ đỏ đang muốn mua thêm một tiền vệ, một trung vệ và một tiền đạo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X