Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận thêm cảnh báo vụ Sancho

Thứ Năm 13/08/2020 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United tiếp tục nhận cảnh báo khi giám đốc nhân sự Sebastian Kehl của Dortmund tự tin về khả năng giữ chân ngôi sao người Anh hè này.
Sancho đang được liên hệ chuyển đến Man United sau một mùa giải thăng hoa nữa ở Dortmund. Cầu thủ 20 tuổi đã thi đấu chói sáng tại Signal Iduna Park khi chuyển đến từ Man City năm 2017, ghi 34 bàn sau 99 lần ra sân.

20 bàn thắng trong số này đến ở mùa giải 2019/20. Anh cũng đóng góp 20 pha kiến tạo khác để giúp đoàn quân của Lucien Favre cán đích thứ 2 tại Bundesliga và lọt vào vòng knock-out Champions League.

MU nhận thêm cảnh báo vụ Sancho hình ảnh

MU nhận thêm cảnh báo vụ Sancho


Sancho được cho là đã đạt thỏa thuận miệng chuyển tới Man United trước mùa giải mới. Nhưng giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund đã phủ nhận việc bán cầu thủ này hồi đầu tuần.

Phía Man United vẫn kiên nhẫn đàm phán. Nhưng họ vừa phải nhận thêm một lời cảnh báo khác đến từ Sebastian Kehl. Giám đốc nhân sự này khẳng định tình hình của Sancho ở Dortmund đã rõ ràng và ca ngợi tầm ảnh hưởng của anh ở Bundesliga trong 12 tháng qua.

“Việc làm rõ tương lai của Sancho là rất quan trọng. Dĩ nhiên chúng tôi biết rõ sự hấp dẫn của Sancho trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng chúng tôi cũng biết cậu ấy quan trọng với chúng tôi thế nào.

Cậu ấy là một cầu thủ có thể tạo khác biệt trong mọi trận đấu. Cậu ấy đã có một năm nổi bật với 17 bàn thắng và 17 kiến tạo ở Bundesliga. Cậu ấy mang lại cho đội bóng những điều đặc biệt và chúng tôi rất hạnh phúc khi cậu ấy ở lại, như các đồng đội của cậu ấy đã nói trong những ngày gần đây”.


Sancho còn 2 năm hợp đồng với Dortmund. Anh cũng mới thừa nhận mình rất hạnh phúc với tình hình hiện tại bất chấp những tin đồn liên quan đến tương lai.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/8: MU nhảy vào tranh sao Leicester với Chelsea
MU theo đuổi Chilwell, Barca được mời chào mua Ronaldo là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá tối ngày 13/8.
Gặp lại MU là cơ hội tốt để người cũ “trả thù”?
Theo Dimitar Berbatov, Romelu Lukaku sẽ rất muốn trả thù Manchester United nếu có dịp gặp lại.
Top 3 sao nhanh nhất giải Ngoại hạng: Adama Traore nhất, theo sau là 2 sao MU
Theo một thống kê mới đây của Premier League, mùa giải năm nay đã xác định Adama Traore sở hữu bước chạy nhanh nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X