Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận thêm 2 lời khuyên vụ Pogba muốn rời Old Trafford

Thứ Ba 18/06/2019 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Paul Pogba đang được quan tâm rất nhiều, MU nhận được rất nhiều lời khuyên từ chuyện đi hay ở của tiền vệ người Pháp.

MU nên đổi Pogba lấy Isco và Modric


Cách đây không lâu, tiền vệ Paul Pogba đã công khai ý định rời MU ở Hè 2019. Ngôi sao sinh năm 1993 tuyên bố sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình, anh khẳng định đây là thời điểm hiện tại để cầu thủ 25 tuổi rời Old Trafford.
 
MU nhận thêm 2 lời khuyên vụ tương lai Paul Pogba hình ảnh

Nếu Real mua Pogba, MU nên đưa về Isco và Modric


Hiện Real Madrid và Juventus là hai CLB muốn có cầu thủ người Pháp. Los Blancos cần một lựa chọn chất lượng thay thế lâu dài cho Luka Modric, trong khi đó BLĐ Juventus rất muốn đưa về thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao. Cả hai đội bóng kể trên đều chấp nhận chi một số tiền lớn đưa Pogba rời Old Trafford.

Bản thân cầu thủ người Pháp muốn cập bến Real Madrid, anh muốn được làm việc với HLV Zidane. Pogba từng phát biểu rằng tất cả các cầu thủ đều muốn được thi đấu ở Bernabeu. Tương lai Paul Pogba đang được quan tâm rất nhiều, theo quan điểm của cựu sao Chelsea, Tony Cascarino M.U cần đổi Pogba lấy Isco và Modric.

"Nếu Real Madrid gửi lời đề nghị chiêu mộ Pogba, tôi nghĩ M.U nên yêu cầu Isco và Luka Modric theo chiều ngược lại. Isco là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Cậu ấy có thể cung cấp rất nhiều thứ cho M.U, Isco sẽ là cầu nối giữa hàng tiền vệ và hàng công”.

“Tương tự là Modric, dù 34 tuổi nhưng những phẩm chất mà cậu ấy sở hữu vẫn rất đặc biệt. Cậu ấy đã từng chơi tốt ở Anh, kinh nghiệm của Modric là thứ rất cần với M.U ở thời điểm hiện tại. Tôi tin cậu ấy có thể đá tốt trong vài mùa giải nữa”.
 


Ian Wright khuyên MU bán Pogba


Theo Daily Mail, Paul Pogba sẽ chỉ ở lại M.U nếu được đáp ứng mức lương 500.000 bảng/tuần. Cầu thủ sinh năm 1993 muốn vượt mặt Alexis Sanchez để trở thành cái tên hưởng lương cao nhất trong đội hình của Man đỏ.
 
VIDEO: Pogba chia se muon roi Manchester United

Ian Wright khuyên MU bán Pogba


Huyền thoại Arsenal, Ian Wright khẳng định M.U nên bán Pogba ở Hè 2019. Theo ông này TTCN có rất nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng, họ đủ khả năng thế vị trí do cựu sao Juventus để lại.

“Nếu bạn đá tốt, bạn có thể yêu cầu tăng lương. Tuy nhiên, màn trình diễn của Pogba ở mùa giải vừa rồi không quá nổi bật, bởi vậy theo tôi M.U không nên đáp ứng yêu cầu tăng lương của cậu ấy. Pogba là mẫu cầu thủ có cá tính lớn và chơi bóng theo cảm xúc, nếu Solskjaer muốn kiểm soát mọi thứ có lẽ ông ấy nên để Pogba ra đi”.

“Khi một cầu thủ đã muốn rời đội bóng, bạn nên tôn trọng mong muốn của anh ta. TTCN lúc này có rất nhiều những tiền vệ trung tâm chất lượng, M.U nên cố gắng đưa về nhân tố thay thế thay vì làm mọi cách để giữ Pogba. Tôi nghĩ rằng đẩy Pogba ra đi tốt hơn cho M.U ở thời điểm hiện tại”.

VIDEO: Pogba chia sẻ muốn rời Manchester United


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X