Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận thất bại vụ sao PSV

Chủ Nhật 05/05/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhận thất bại vụ Hirving Loazano. Theo Corriere dello Sport, Napoli là đội giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Mexico.

Hirving Loazano sắp tới Napoli


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Hirving Loazano chơi rất tốt trong màu áo PSV. Ngôi sao 23 tuổi này cũng là trụ cột không thể thay thế trong màu áo ĐT Mexico. Mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1995 tiếp tục chơi bùng nổ. 
 
MU nhận thất bại vụ Hirving Loazano của PSV hình ảnh

Hirving Lozano sắp cập bến Napoli


Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Mexico này đã có 17 bàn cùng 5 kiến tạo sau 29 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu.

MU quan tâm Hirving Loazano. HLV Solskjaer đang cần một ngôi sao tấn công chất lượng trong bối cảnh Juan Mata sắp hết hạn hợp đồng còn Alexis Sanchez có thể bị bán ở Hè 2019. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

MU theo dõi Hirving Lozano trong nhiều năm, đó là khẳng định của giám đốc thể thao Marco Garces của CLB Pachuca, đội bóng cũ mà ngôi sao người Mexico từng thi đấu. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Man đỏ nhiều khả năng sẽ không thể có ngôi sao của PSV.

MU nhận thất bại vụ Hirving Loazano. Theo Corriere dello Sport, Napoli là đội giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Mexico. Đội bóng của Italia đã tiến hành đàm phán và đạt được thỏa thuận sơ bộ với đội bóng của Hà Lan, họ bỏ ra 35 triệu euro để có được điều mình cần.

Với cá nhân Lozano, anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với Napoli, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ là nhân tố quan trọng của đội bóng Italia ở mùa giải tới. Sau một mùa giải không thành công, HLV Carlo Ancelotti đang muốn được cấp tiền để đưa về những nhân tố mới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X