Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận thất bại lịch sử trước Crystal Palace

Chủ Nhật 25/08/2019 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thua tai hại vào phút bù giờ khiến Man Utd lần đầu tiên bại trận trước Crystal Palace trong lịch sử Premier League.
Tại vòng 3 Premier League 2019/20, MU được chơi trên sân nhà Old Trafford và tiếp đón Crystal Palace, đối thủ chưa từng đánh bại họ trong kỷ nguyên Premier League. Thế nhưng, liên tiếp sai lầm tai hại của Lindelof rồi De Gea cộng thêm quả đá 11m hỏng của Rashford đã làm bầy "Quỷ đỏ" cuối cùng phải ôm hận đau đớn.
Dư âm MU 1-2 Palace Thất bại lịch sử của Quỷ đỏ hình ảnh
HLV Solskjaer vừa ghi danh vào lịch sử MU bằng thành tích đáng quên

Cần lưu ý rằng kể từ khi giải đấu cao nhất xứ sở sương mù (hay có thể gọi bằng cái tên thông thường là giải VĐQG Anh) chính thức mang tên Premier League (từ năm 1992), MU đã gặp Crystal Palace tổng cộng 20 lần, thắng 16 và hòa 4 cho đến trước mùa giải 2019/20. Cuối cùng đến lần chạm trán thứ 21, MU đã phải nếm mùi thất bại. Lần gần nhất "Quỷ đỏ" thua Crystal Palace ở hạng đấu này là vào ngày 11/5/1991 - khi giải đấu còn mang tên First Division. HLV Roy Hodgson của Crystal Palace cũng là vị thuyền trưởng già nhất trong lịch sử Premier League từng đánh bại MU.

Càng cay đắng hơn khi đội bóng đã bị chính CĐV nhà quay lưng. Còn nhớ bầu không khí tại sân Old Trafford được hâm nóng từ phút 89 khi tân binh Daniel James ghi bàn gỡ hòa 1-1. Dẫu vậy, tất cả sụp đổ sau cú sút thành bàn được De Gea "tiếp sức" từ hậu vệ Patrick van Aanholt ở phút 90+3. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục vùng lên, song cổ động viên của họ không còn đủ kiên nhẫn.

Khi trận đấu còn hơn 2 phút, nhiều CĐV tại sân Old Trafford nối đuôi rời khỏi vị trí trên khán đài. Từ quang cảnh chật kín CĐV, khán đài Sir Alex Ferguson còn lác đác vài bóng người. Vậy là sau màn khởi đầu như mơ trước Chelsea (thắng 4-0), MU dần tụt dốc. Thầy trò HLV Solskjaer hòa Wolverhampton 1-1 ở vòng 2 và thua đau Crystal Palace ở vòng 3. Tại vòng 4 Premier League 2019/20, MU có trận làm khách của Southampton.

Các tin bài khác về trận thua lịch sử của MU

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X