Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận thất bại đầu tiên trên TTCN

Thứ Ba 07/05/2019 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs de Ligt từ chối cập bến MU ở Hè 2019. Theo Daily Star, Quỷ đỏ đã 2 lần đàm phán và chấp nhận chi 60 triệu bảng nhưng vẫn không thể có được điều mình cần.

De Ligt từ chối MU


Mùa giải này, các trung vệ của M.U thi đấu không quá nổi bật. HLV Solskjaer sẽ bán ít nhất 2 trung vệ hiện có để đưa về những nhân tố mới. Nhiều khả năng Eric Baily và Marcos Rojo sẽ phải ra đi, hai cầu thủ này giúp Quỷ đỏ thu về khoảng hơn 40 triệu bảng. Số tiền này sẽ được đùng để đưa về nhân tố thay thế.
 
Matthijs de Ligt từ chối cập bến MU ở Hè 2019 hình ảnh

De Ligt được M.U quan tâm


Những mục tiêu cũng đã được nhắm tới, trong đó có trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax. Ngôi sao sinh năm 1999 đang chơi bùng nổ trong màu áo đội bóng của Hà Lan. Mặc dù mới 19 tuổi nhưng De Ligt đang đeo băng thủ quân của Ajax, anh hội tụ đủ những yếu tố của một trung vệ hàng đầu.

Trong tương lai, ngôi sao 19 tuổi này có thể trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Những màn trình diễn ấn tượng của De Ligt đang giúp Ajax đứng trước cơ hội lọt vào trận chung kết Champions League mùa này. HLV Solskjaer đánh giá cao De Ligt và muốn đưa anh về Old Trafford.
 
Matthijs de Ligt ghi ban truoc Juventus

Matthijs de Ligt từ chối M.U


M.U chấp nhận đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Hà Lan, họ sẵn sàng biến anh thành cầu thủ dưới 20 tuổi hưởng lương cao nhất thế giới. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Matthijs de Ligt từ chối cập bến MU ở Hè 2019. Theo Daily Star, Quỷ đỏ đã 2 lần đàm phán và chấp nhận chi 60 triệu bảng nhưng vẫn không thể có được điều mình cần.

Đích thân cầu thủ 19 tuổi này tuyên bố sẽ không tới Old Trafford vào tháng 6 này, De Ligt đang quyết tâm cập bến Barca. Anh muốn cùng đồng hương De Jong thi đấu trong màu áo đội bóng xứ Catalan. Lý do vì sao Matthijs De Ligt chưa thể tới Barca đã được tờ Tuttosport tiết lộ. Theo đó, Ajax mong muốn thu về nhiều tiền hơn từ ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X