Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận thất bại đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng

Thứ Tư 03/01/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một nỗ lực bổ sung nhân sự cho tuyến giữa, Jose Mourinho đã nhận gáo nước lạnh từ mục tiêu Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.


Được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu của Serie A, Sergej Milinkovic-Savic đang được hàng loạt đội bóng lớn như Barca, Monaco và đặc biệt là Man United theo đuổi. Với thể hình lý tưởng (1m91), cùng lối chơi đầy sức mạnh, cầu thủ người Serbia được xem là một phiên bản của Yaya Toure. Trong vai trò tiền vệ trung tâm, Milinkovic-Savic có thể tung ra những cú sút xa trái phá, bên cạnh những pha rê bóng qua người. Bên cạnh đó, ngôi sao 22 tuổi cũng có khả năng hỗ trợ phòng ngự và không chiến rất tốt.
 
Bởi vậy, Quỷ đỏ đang rất sốt sắng trong việc chiêu mộ bằng được ngôi sao đã ghi 7 bàn và 2 kiến tạo mùa này. Tuy nhiên mới đây, đàn em Nemanja Matic đã nói lời cay đắng với M.U. Anh cho biết không có ý định chuyển tới Old Trafford vào cuối mùa giải: “Tôi đang tập trung vào Lazio. Ở mùa giải này, bạn có thể chứng kiến Serie A đã có sự tiến bộ đáng kể. Thực tế là tất cả các CLB vẫn còn đang chiến đấu tại Champions League hay Europa League.”

Sergej Milinkovic-Savic la muc tieu hang dau cua M.U
Sergej Milinkovic-Savic là mục tiêu hàng đầu của M.U

“Với tư cách là một CLB, chúng tôi có nhiệm vụ rõ ràng về việc cán đích ở Top 4, bởi điều đó giúp bạn có thể góp mặt tại Champions League vào năm sau. Đó là một thách thức lớn cho chúng tôi. Vào lúc này, tôi không nghĩ đến việc rời khỏi Lazio bởi tôi đang rất hạnh phúc tại đây. Người em trai Vanja của tôi cũng đang ở đây, chúng tôi luôn ủng hộ và giúp đỡ lẫn nhau. Chúng tôi đang thi đấu ở một trong những giải đấu mạnh nhất châu Âu, và chúng tôi tự hào về điều đó.”
 
Như vậy, Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ phải lựa chọn cho mình một tiền vệ mới vào tháng 1 này, hoặc chờ đến mùa hè tới để quay lại với Sergej Milinkovic-Savic. Thuyền trưởng Man United từng khẳng định sẽ bổ sung ít nhất 2 tiền vệ trung tâm, một trong số đó là để thay thế Michael Carrick. Ngoài sao trẻ của Lazio, Quỷ đỏ cũng đang theo dõi tiền vệ Jorginho của Napoli.

Mục tiêu của M.U được khen giỏi hơn cả Pogba
HLV Simone Inzaghi của Lazio khẳng định tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic có tiềm năng vượt cả Paul Pogba của Man United.
Nguyệt Anh – TTVN
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X