Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận thất bại cay đắng vụ Ryan Fraser

Thứ Tư 05/02/2020 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU thất bại vụ Ryan Fraser, theo đó Quỷ đỏ đã nỗ lực chiêu mộ cầu thủ của Bournemouth vào tháng 1 nhưng không thành công.

MU không thể chiêu mộ Ryan Fraser


Vào tháng 1 năm 2020, MU đã nỗ lực đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng. Quỷ đỏ đã đưa Bruno Fernandes trở thành mục tiêu hàng đầu, sau nhiều lần đàm phán Man đỏ đã chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1994 với giá 80 triệu euro.
Tuy nhiên, theo Daily Record, MU thất bại vụ Ryan Fraser, theo đó Quỷ đỏ đã nỗ lực chiêu mộ cầu thủ của Bournemouth vào tháng 1 nhưng không thành công.
 
MU thất bại vụ Ryan Fraser vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

MU nhận thất bại cay đắng vụ Ryan Fraser


Cụ thể, khi mà quá trình đàm phán chiêu mộ Bruno Fernandes đi vào bế tắc, Man đỏ đã chuyển hướng sang Ryan Fraser của Bournemouth. MU chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng đã bị khước từ.

Bournemouth đang trong cuộc chiến trụ hạng, bởi vậy họ không bán cầu thủ 25 tuổi cho Man đỏ. Đội bóng này cũng tuyên bố sẽ không bán Fraser với bất kỳ giá nào. Không thể có cầu thủ sinh năm 1994 là một trong những lý do khiến MU buộc phải chi một số tiền lớn mua Fernandes.

Ngoài Fraser, MU còn nhận thất bại vụ Joshua King. Man đỏ cũng quan tâm tới tiền đạo người Na Uy của Bournemouth, nhưng đội bóng này cũng từ chối bán cầu thủ 28 tuổi cho đội chủ sân Old Trafford. Bản thân King sau đó thất vọng khi không thể chơi bóng dưới sự dẫn dắt của đồng hương Solskjaer. 

Hợp đồng của Fraser với Bournemouth chỉ còn thời hạn đến Hè năm nay, với việc từ chối bán anh, đội chủ sân Dean Court đứng trước khả năng mất ngôi sao của mình theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước khi từ chối lời đề nghị của MU, Bournemouth cũng từng từ chối lời đề nghị của Arsenal cho Fraser vào Hè năm ngoái.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X