Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận một loạt tin vui trước trận gặp Brighton

Thứ Bảy 18/08/2018 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 ngôi sao của Man Utd đã hoàn toàn bình phục chấn thương trước thềm trận đấu với Brighton.
Trước chuyến làm khách của Brighton, HLV Man Utd Jose Mourinho xác nhận 3 cầu thủ Jesse Lingard, Antonio Valencia và Nemanja Matic đều có thể trở lại tập luyện bình thường.

Lingard gặp vấn đề về thể lực sau World Cup 2018 nhưng hiện tại anh đã sẵn sàng ra sân. Trong khi đó, Valencia và Matic phải chịu đựng những chấn thương khác nhau.

Valencia dính chấn thương bắp chân trong chuyến du đấu Mỹ, trong khi Matic phải phẫu thuật giải quyết vấn đề gặp phải từ World Cup 2018. Cả 2 dự kiến sẽ phải nghỉ hết tháng 8 nhưng bất ngờ trở lại sớm.

Cho dù Valencia và Matic chưa thể ra sân trước Brighton nhưng việc họ tập luyện trở lại cũng khiến Man Utd thở phào nhẹ nhõm. Lý do vì tuần tới, Quỷ đỏ sẽ phải tiếp đón đối thủ rất khó chịu là Tottenham.

Mourinho nói: “Lingard, Matic và Valencia đã tập với toàn đội từ thứ 5. Họ đã hồi phục hoàn toàn nhưng vẫn chưa thể ra sân lúc này, tôi nghĩ vậy. Tất nhiên, các cầu thủ khác đang ở trạng thái tốt hơn vì họ đã tập luyện từ trước trận đấu với Leicester. Hiện tại họ đã có thêm 1 tuần tập luyện đầy đủ và rất sung sức”.

Ở cuối mùa giải năm ngoái, Man Utd từng thua 0-1 trên sân Brighton. Chính vì thế, Mourinho tỏ ra rất thận trọng. Ông nói thêm: “Mọi người đừng quên chúng tôi vừa thua ở đó cách đây khoảng 3 tháng. Họ là đội bóng có chất lượng và thi đấu rất khó chịu. Chúng tôi cần giữ được sự tự tin và tinh thần tốt nhất để hướng đến chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X